Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2007

YÊU, ĐAM MÊ VÀ CƯỚI…???

Mọi người thử xem mình ở trường hợp nào ?

Yêu: Là khi mắt bạn tìm nhau trong đám đông. Đam mê: Là khi môi bạn tìm nhau trong đám đông. Cưới: Là khi bạn đôn đáo tìm… con mình trong đám đông.

Yêu: Là khi bạn chia hết những gì bạn có. Đam mê: Là khi bạn lấy hết những gì họ có. Cưới: Là khi "cơm áo gạo tiền" quản lý hết những gì bạn có.

Yêu: Là khi bạn gọi điện thoại chỉ để chào nhau một câu . Đam mê: Là khi bạn gọi điện thoại để hẹn nhau vào… khách sạn. Cưới: Là khi bạn gọi nhau chỉ để kiểm tra nhau.

Yêu: Là khi bạn ngồi viết thư tình. Đam mê: Là khi bạn chỉ muốn viết thật nhanh số điện thoại của mình. Cưới: Là khi tất cả những gì bạn viết chỉ là… hoá đơn tính tiền.

Yêu: Là khi chia tay ra về, bạn nói "Em yêu anh/ anh yêu em". Đam mê: Là khi chia tay ra về, bạn nói "Lần sau, cứ như thế nhé!". Cưới: Bạn nói không thành tiếng: "May quá, thoát nợ!".

Yêu: Là khi bạn không biết đến ai khác. Đam mê: Là khi không ai biết đến bạn. Cưới: Ai cũng biết, nhưng bạn cũng chẳng còn quan tâm đến điều đó.

Yêu: Là khi bạn tranh cãi xem mình sẽ sinh bao nhiêu đứa con. Đam mê: Là khi bạn tranh nhau xem ai thoả mãn trước. Cưới: Là khi tất cả những gì bạn tranh cãi là…tiền.

Yêu: Là khi khoái cảm không quan trọng lắm. Đam mê: Là khi bạn ra đi nếu không còn khoái cảm. Cưới: Khoái cảm là gì?

Yêu: Là khi bạn không dám nghĩ đến chia tay. Đam mê: Là khi bạn không dám nghĩ đến sống chung. Cưới: Bạn chỉ nghĩ đến làm sao qua được hết một ngày.

Sưu tầm

6 nhận xét:

  1. Rất ghét " Ghế trên ngồi tót sỗ sàng", chờ có ông nào vô thì hùa theo...chẳng thấy ô nào, có mà chờ đến mùa quýt sang năm...cái đề tài này dễ làm tớ ngứa mồm fát ngôn bậy bạ:
    " Tình Yêu là bát bún riêu
    Bao nhiêu cọng bún bất nhiêu cọng tình"
    ;-D

    Trả lờiXóa
  2. Thân mật - Bí mật - Đuờng mật - Vỡ mật... là tíên trình phát triển của 3 điều này chăng?

    Trả lờiXóa
  3. Đề tài nào cũng có cái hay và dở khác nhau. "cái đề tài này dễ làm tớ ngứa mồm fát ngôn bậy bạ" vì trong đầu "ADM" toàn ý nghĩ bậy bạ chăng? và "ADM" cũng không có một tình yêu đích thực theo đúng nghĩa của " tình yêu " chăng ? Yêu-Đam mê- Cưới luôn là đề tài bi-hài muôn thuở từ khi có Adam và Eva . Đề tài là bi hay hài còn tùy thuộc vào từng lứa tuổi, con người cụ thể nhưng luôn là đề tài mà người ta nghĩ đến nhiều , dành nhiều tình cảm lãng mạn nhất mặc dù có thể không nói ra thành lời.

    Trả lờiXóa
  4. Muốn tăng sức khỏe con ngừoi
    Mỗi ngày ăn 1 quả Chuồi bồi dương
    ....
    Muốn tăng sức khỏe không ngừng
    Mỗi ngày ăn 1 quả Trừng vịt Lôn
    ;-O

    Trả lờiXóa
  5. "ADM" ơi! "Chất lượng nằm bên trong vỏ máy". Ăn như kiểu " chuối và trứng " thế thì không biết có "tăng sức khỏe" hay ko? hay chỉ là " bập bênh" thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Tim, Óc viết đơn xin về hưu - Tim: Tôi fải làm việc từ trong bụng mẹ, quá mệt mỏi rồi !
    Óc: Dù làm việc sau Tim, nhưg tôi luôn fải gánh nhữg Trọng Trách, Tham Vọng, Lo Toan, Mâu Thuẫn, Xung Đột cùa Ngừơi...
    ...bỗng 1 giọng khàn khàn: tao fải vể hưu trước 2 thằng mày
    - Mày thì đến tuổi Dậy Thì mới bắt đầu làm việc, có cửa gì mà tranh với chúng tao...này, lần sau muốn fát biểu thì fải đứng dậy nhé !
    - Nhưng tao luôn fải làm việc Ca 3 trong Môi Trường Độc Hại..mà tao còn đứng dật được thì đã không xin về hưu !
    :-D

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!