Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2007

CHÚC CÁC BẠN TRỖI MỘT NĂM MỚI !

Chỉ còn mấy tiếng nữa là hết năm. Bước sang năm mới, chúng ta lại già thêm một tuổi. Nhưng có lẽ chúng ta chưa chịu già nên mới có có nhiều chuyện để nói trên blog này.
Lúc đầu blog chỉ có trên chục bài viết, với vài ba tác giả. Nay thì đã có hơn 50 bài viết trong 1 tháng, với trên chục tác giả. Nhiều chuyện quá là gì? Đủ cả hỷ, nộ, ái, ố, mặn, ngọt, chua, cay. Vì có như thế mới làm nên blog của nhiều người, không của riêng ai cả? Có người này, người kia. Nhưng phải công nhận một điều, anh em ta càng thêm gần gũi nhau hơn, các bạn đang làm ăn ở nước ngoài, trong Nam, ngoài Bắc không còn cảm thấy xa. Hàng ngày có thể gặp nhau trên blog, để biết tin của nhau. Thế là quá thành công rồi! Đúng với tiêu chí của blog.
Năm vừa rồi, chúng ta đã làm được nhiều điều. Khoá 7 thăm và tặng quà cho bà con Đại từ, khoá 8 thăm lại Trung hà, Hưng hoá nơi mà trước đây trường ta đã từng đóng quân. Hơn nữa là cả trường đã tổ chức một chuyến đi thăm lại Quế lâm (TQ). Thật là những việc làm đầy ý nghĩa. Ngược với những gì chúng ta đã làm thời còn học trò nghịch ngợm, đầy tai tiếng?
Nhân dịp năm mới, chúc các bạn hạnh phúc, có nhiều sức khoẻ, thuận lợi nhiều trong công việc. Hy vọng nhiều bạn tham gia vào blog hơn?

TM BLL

Hồ Bá Đạt

2 nhận xét:

  1. Đầu năm chúc các bạn và gia đình mạnh khỏe ,hạnh phúc .
    Võ Hùng

    Trả lờiXóa
  2. Năm mới chúc tất cả anh em Trỗi thêm một năm đầy sức khỏe, luôn vui vẻ trẻ trung với những kỷ niệm đẹp về tình bạn của trường Trỗi trước kia và trong cuộc sống hiện tại. Chúc mọi người hãy giữ gìn sức khỏe.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!