Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2007

KHẮC VIỆT

Mỗi ngày một ảnh!

16 nhận xét:

  1. Quả thật là tôi ktin tưởng lắm rằng UT sẽ đông vui, nhưg tôi có thành ý gây dựng fong trào chứ kfải định làm vưong làm tứơng gì ở đây. AE K8 có nói với tôi: K8TSQ thì Hoành Tráng quá mà UT thì...mày có cách nào giúp họ.
    Tôi nghĩ mình cũng như KV, VH và ae khác, đều có sức Hấp Dẫn riêng. Hy vọng ae hôm nay thì dòm ngó, rồi ngày mai thì quyết định bước vào

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là Bình Mèo , mọi người ngủ thì cậu thức . Cậu nên có phóng sự ảnh " gà gật" của ae K7,K8 trong chuyến đi Quế Lâm đi.

    Trả lờiXóa
  3. Ừa, phải bỏ cái tật thức khuya này mới được. Cũng vì đi suốt ngày, đêm mới vào mạng, bình thường chỉ check mail 1 lúc rồi ra. Từ ngày biết cái Bờ Lờ này mới có tật thức khuya thế đấy!
    Ảnh này chụp ở chỗ uống chè đấy. Sau đêm mà Vũ Xồm chùm chăn thầy Chi Phan thì phải.

    Trả lờiXóa
  4. Blog mỗi bên mỗi vẻ " mười phân vẹn mười", mỗi nơi có bản sắc riêng của mình. K8TSQ "hoành tráng " thì ADM tiếp tục phát huy, Anh em cám ơn. Còn về trình độ văn chương thơ phú và hiểu biết của ADM thì còn kém lắm, có muốn sang blog Ut" hay " bạn Trỗi" " làm vương làm tướng" cũng không thể làm được chứ không fải là định hay không định j hết. Văn tức là người. Trình độ hiểu biết của ADM đọc mà không phân biệt được " LÊ Thanh" và "Đạt hói" thì quá rõ để thấy ADM còn kém lắm. Lê Thanh chính là LÊ Thanh và Đạt là Đạt, không liên quan j hết và nói luôn Đạt cũng không biết và chưa từng gặp LÊ Thanh bao giờ cũng như LÊ Thanh cũng vậy. ADM cần đọc thêm sách vở và chịu khó hiểu anh em hơn nữa , khi nào có đủ trình độ cả về văn chương thơ phú và hiểu biết xã hội thì lên mạng nói chuyện tiếp với LÊ Thanh.

    Trả lờiXóa
  5. Phút thư giãn của Thóan zhảng Khứazuế. Mệt quá! Wây rénmỉn fuwu cũng phải có lúc ngơi!

    Trả lờiXóa
  6. Adm ơi!
    Hữu xạ tự nhiên hương, chứ có phải cứ tự khen là đông, vui, là hay? Còn ông có hấp dẫn chúng tôi hay không thì để chúng tôi trả lời, chứ ai lại tự so mình với KV và VH như thế?
    Ông có tin hay không thì cứ để thực tế trả lời, ông bạn ạ! Ồ, thế ra ông có k8tsq à? Để thử vào xem có phải hòanh tráng thật không?
    Adm blog hàng xóm

    Trả lờiXóa
  7. Mà sao ông cứ phải viết chữ nghiêng kiểu Italick thế? Cứ viết bình thường thì chúng tôi vẫn nhận ra ông mà!

    Trả lờiXóa
  8. Mà sao ông cứ phải viết chữ nghiêng kiểu Italick thế? Cứ viết bình thường thì chúng tôi vẫn nhận ra ông mà!

    Trả lờiXóa
  9. Mà sao ông cứ phải viết chữ nghiêng kiểu Italick thế? Cứ viết bình thường thì chúng tôi vẫn nhận ra ông mà!

    Trả lờiXóa
  10. KV sau một ngày du lịch và nh...ậu quần quật, chắc là hình ảnh khi đi QL. Mệt mỏi tranh thủ giống "Tưởng thống chế"!!!!

    Trả lờiXóa
  11. KV đâu rồi? Sao im hơi lặng tiếng thế?
    Khi HB chụp xong khoe KV, thì hắn xui là "bí mật nhé, để mang về post lên blog chơi" ...!!!

    Trả lờiXóa
  12. Theo hợp đồng phải vào cửa hàng chè Quê Lâm để họ chém. Thuan zhang cố gắng gương mẫu lắm nhưng cũng " nỏ " chịu nổi,mắt cứ díp lại. Vui quá nhậu quận quật đến 4h sáng ai mà chịu nổi.2 năm nữa mà đi Quế Lâm không khéo K7 lại có vai Nam Tiến nữa thì gay.Bây giờ mới thấm nhưng điều Đạt bột nói.
    Trong mấy cảnh " lên tiên" có lẽ V.Hùng sướng hơn
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  13. Có lẽ lúc nào rỗi rãi HB phải fụ đạo lại cho KV cách post bài và ảnh. "Học trò" này "lười" quá. Có lẽ chị em fụ đạo lại vào hơn đấy.

    Trả lờiXóa
  14. Khờ-Vờ cao mét tám mươi
    Ngồi ôm đầu gối như người ngồi bô
    Hay là bị Cớm nó vồ
    Đi buôn hàng trắng bây giờ...nhập kho ?

    Trả lờiXóa
  15. KV lâu "tỉnh" thế, dạo này đi đâu mà ko thấy! trông ảnh chắc trận "nhâu...nặng" này chưa tỉnh à!

    Trả lờiXóa
  16. KV dạo này bận đi thăm các cô giáo vùng sâu vùng xa.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!