Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2007

TIN BUỒN

Được tin má của bạn: Nguyễn Hoài Nam, học viên khoá 7 mất lúc 16h00 chiều 13/12/2007. Tang lễ cử hành sáng 14/12/2007, tại 25 Lê Qúi Đôn, tp HCM. Chân thành xin chia buồn cùng bạn Nam và gia đình.

Các bạn tại thành phố Hồ chí Minh đi viếng từ sáng ngày 14/12/2007 cho đến sáng chủ nhật ngày 16/12/2007.
BLL Kính báo

11 nhận xét:

  1. Xin chân thành chia buồn với Nguyễn Hoài Nam cùng gia đình!
    Ng Quang Vinh K8

    Trả lờiXóa
  2. THÀNH KÍNH PHÂN ƯU
    ---------------------------
    - Xin lỗi, tôi chưa rõ Nam Đào, hay Nam Đen ? - đề nghị ae k7 cho tải 1 số ảnh cá nhân lên mạng để dùng khi cần. Thế Hệ Cha Mẹ chúng ta Đã và Đang ra đi, ngay cả lứa chúng ta cũng vậy.
    -Bây giờ các blog của trường có rất nhiều, riêng k7 có 3 cái, ae rất sẵn lòng chia sẻ với bạn, nhưng bạn fải hợp tác. Nếu bạn không tự thông báo hoặc tự Post, không ai dám đăng tin người thân bạn mất: nếu như tin không chính xác, nếu như họ còn sống thì sao ?
    GÓP Ý Đạt K8sg:
    - Người làm BLL fải thật sự Tận Tâm, không có tính các tính xấu như :Đố Kỵ, Chia rẽ, Bè Phái…đành rằng “Nhân vô thập toàn”, nhưng không được để tật xấu ảnh hưởng tới sinh hoạt chung của ae
    - Có 1 chút kiến thức nhất định về Giao tiếp và Nghi Thức: dự Tang lễ, Cứơi hỏi fải ăn mặc chỉnh tề, thái độ đúng mực. Họp mặt lớp fải có fát biểu đôi lời lúc Khai Mạc và Bế Mạc, nhất là khi có các thày cô giáo và các khóa khác dự - Kiến Thức này quá đơn giản, kcần fải Bằng Cấp hay Học Vị mới có
    - K8sg đã lâu không Họp Mặt, đề nghị BLL và ae có Ý Kiến. Theo tôi, tốt nhất nên fối hợp làm chung với K7 cho đông vui, nhất là các bạn C11 có chị có em – ít quá, ngồi lẻ loi, ae ta lại nhút nhát, C11 sẽ cảm thấy xa lạ, không gần gũi, gắn bó với khóa.

    Trả lờiXóa
  3. Đừng có chia buồn kết hợp trao đổi hàay thông báo nội bộ, mất nghiêm túc!

    Trả lờiXóa
  4. Đừng có fản ứng nặc danh như thế - THIẾU TRUNG THỰC
    Đọc kỹ lại cái này "Nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin của tất cả anh em là cựu học sinh K7, K8 ..."

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị ADM khi góp ý trên nên dùng tên thật để anh em biét.
    Về vấn đề góp ý nên đưa ra bài riêng không nên bàn luận vào mục "tin buồn ". Đây là vấn đề lịch sự tối thiểu với người đang có chuyện buồn và anh em trên blog.

    Trả lờiXóa
  6. BLL Khóa 5 xin chia buồn cùng Hoà Nam và gia đình!
    Mong bác phù hộ cho con cháu và gia đình!
    Trần Kiến Quốc

    Trả lờiXóa
  7. Tại sao ngày nào cũng có những "cuộc chiến" trên blog Uttrỗi thế nhỉ? Sao không vui vẻ như blog của K4-5? Chúng ta vào blog gặp nhau để vui vẻ, chia sẻ là trên hết phải không? Có thể đùa, trêu chọc nhau 1 tý, nhưng đừng quá đà chứ, AE?

    Trả lờiXóa
  8. Hơi muộn, nhưng xin chia buồn cùng Hoài Nam và gia đình!

    Trả lờiXóa
  9. Hòa Bình, new blogger, đưa ra ý kiến hay và chí tình! Cái không khí ở Bantroi k4-k5 hay Bantroikhoa3 bọn anh ấm áp, vui vẻ. Có trêu chọc nhưng để cười thỏai mái. Chắc mỗi lứa tuổi 1 đặc điểm chăng?
    Cảm ơn lời động viên của Bình "Mèo con"! Camera-woman có nhiều ảnh hơi bị hay đấy!
    CT k3

    Trả lờiXóa
  10. Nam MTT ơi, anh về SG nhưng chiều nay lại đi ngay, không qua thắp hương cho mẹ em được. Thắp hộ anh nhé!
    Chia buồn cùng Nam và gia đình!
    Anh Kiến Quốc

    Trả lờiXóa
  11. Anh CT K3 là ai ạ? Em cảm ơn anh đã khen ảnh, nhưng không phải tất cả là của em chụp đâu!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!