Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tin ngắn

Hôm nay mặc dù thời tiết Hà nội chuyển sang rét hơn, mặc dù nhiệt độ xuống đến 16 độ nhưng buổi giao ban vẫn được duy trì như thường lệ. Tôi vẫn là người thường đến sau cùng. Đặc biệt hôm nay còn có thêm một người bạn của VH, người mà đã vài lần điều trị chứng đau do hậu quả của thoái hóa đốt sống cổ cho tôi cùng tham dự. 
Vẫn những Bạn Trỗi "tích cực" giao ban như thường lệ duy chỉ thiếu một số bác K4 vì những lý do khác như bận việc riêng là ĐC, bận ăn cơm khách là HH hoặc do có chút mưa lất phất vì lý do sức khỏe mà không đến được. Bạn Trỗi giờ đã có tuổi, chuyện đau người vì lý do này nọ cũng là bình thường cái hay của buổi hôm nay có bạn của VH, người biết làm giảm đau mỏi của chứng tuổi già đã nhiệt tình không ngại ngần, vừa uống bia vừa điều trị tại chỗ cho bạn bè, cứ xong một cốc là điều trị xong một bệnh nhân. Tiếc hộ một số Bạn Trỗi hôm nay vì lý do này nọ mà vắng mặt (không loại trừ lý do "tế nhị"). Kể ra cuối tuần cứ gặp nhau được là vui, là cuộc sống thêm chút sức khỏe.

Đạp xe khỏe như TQ mà vẫn cần phải "điều trị".
 

1 nhận xét:

  1. Hôm qua gặp bạn ĐHTH, ngoài tôi ra thì 3 tên còn lại đều là lính lứa 71, hai tên F308 Quảng Trị, Thành Cổ, hai tên cùng học ĐHQS với Thái, cùng dạy SQTT Nha Trang, biết Thái. Bảo cậu ấy vào đây nhận bạn nhé :-)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!