Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Họp mặt K8 HN

Hôm qua (29/12/2013) tại HN, K8 tổ chức họp mặt thường niên. Đến dự có anh Bùi Vinh đại diện BLL trường, thày Chiêu C trưởng, thày Thụy B trưởng B6, thày Lực (dạy vẽ) cùng các cô Lan cô Tâm giáo viên Trung văn của trường và một số các anh K3, K4 và K5 cùng K9 (em Thúy con gái thày hiệu trưởng Tuấn).
Bùi Chuẩn đại diện BLL đã điểm qua một số hoạt động của khóa trong năm qua. Thày Chiêu phát biểu nhắc lại những kỷ niệm về tình cảm của thày trò K8 trong thời kỳ còn ở trường và những tình cảm đó còn lưu giữ đến bây giờ. Thay mặt BLL trường anh Bùi Vinh cũng thông báo lại một số hoạt động trong năm qua, đồng thời cũng thông báo kế hoạch sắp tới để chuẩn bị cho Hội trường nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường (15/10/1965 - 15/10/2015). Trong khi chờ đợi đến đông đủ, ban tổ chức "lấp" thời gian trống bằng việc phát lại các video clip (do HMK6 biên tập) các kỳ hội trường trước của cả HN và SG  Tiếc là buổi họp mặt hôm qua vắng nhiều bạn vì nhiều lý do khác nhau và nhiều bạn chưa thực hiện nghiêm chỉnh giờ giấc của buổi họp mặt.  

Bùi Chuẩn khai mạc

Bùi Chuẩn thay mặt K8 tặng hoa các thày cô giáo


Thày Ngô Hồng Chiêu

Anh Bùi Vinh Trưởng BLL nhà trường

1 nhận xét:

  1. C11 chỉ thấy cháu Liên + Thái, các cháu khác đi mô rứa ?
    K3 thấy a BVinh, LThái, TChi...riêng thày Chiêu hình như trẻ hơn K8...bác HTK4 mần quả "áo bão" hổng fải "áo gió"...hihi

    Khi mô K8HN tổ chức "vui chơi ngoài giời" nhớ hú tui nhá !

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!