Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Chuyện SEA GAMES

"Ở đẳng cấp cao hơn hẳn, thi đấu tốt hơn hẳn, nhưng ba võ sĩ Việt Nam vẫn bị xử thua chung kết nội dung kata đồng đội nữ chiều nay đến nỗi phải bật khóc tức tưởi ngay trên thảm đấu..." ....ĐỌC TIẾP
Thi đấu thể thao là mang tinh thần thượng võ, vô tư và công bằng, thế mà cứ quốc gia nào đăng cai tổ chức thì bao giờ cũng về nhất. SEA games như thế này thì tham gia làm gì cho tốn tiền dân, muôn đời vẫn là vùng trũng của thể thao thế giới.
Ảnh VnExpress

1 nhận xét:

  1. Mỗi môn thi đấu chúng nó thỏa thuận chia huy chương với nhau hết rồi VNQ ơi . Xem cái lũ bịp ấy để wanking thì thật khổ . Ngày xưa nghe Đoàn đình Long trường đoàn karate của VN kể chia huy chương bên Hàn Quốc tui còn nửa tin nửa ngờ nhưng bi giờ thì không còn nghi ngờ gì nữa . Tiên nhân chúng nó chứ . Mình cứ tưởng là hào hoa mã thượng ai dè là lũ bịp giẻ rách .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!