Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Mời các bác uống thuốc "bổ"

"Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ"
Hôm nọ khi đăng nhận xét vào bài của bác Tt bên Bạn Trỗi, trước khi nhận xét em đã được "uống" mấy chục thang thuốc bổ từ em tân "Nghị sĩ " này. Các cụ vẫn dạy: "Ăn một mình đau tức, làm một mình cực thân". Mời các bác cứ dùng "thuốc bổ" thoải mái nhé! để em đỡ đau tức. Thuốc này là của em Đặng Thị Hoàng Yến "tân" Đại biểu quốc hội khóa XIII cung cấp.
(Lưu ý: Khi xem clip nhớ bật to loa)

7 nhận xét:

  1. Công nhận em Yến cười đã nha . Kỳ họp mới nhất hy vọng được nghe em cười cho nó đỡ bức xúc ... nhỉ .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Trông em này ngon thế bảo sao không làm nên sụ việc nhớn được. Em cười nói cứ hơ hơ, càng nhìn càng thấy ti ti, người trông tơ hơ, bố thằng có chức quyền nào chả chết, vậy là em này sẽ được cả chì lẫn chài, sao không giàu chứ ?

    Trả lờiXóa
  3. Hi hi hơ hơ nhưng lại được các vị chức sắc ngồi dưới vỗ tay tán thưởng "động viên"
    Cô Yến vô duyên, nhưng các vị ấy còn "vô duyên" và ngờ ngệch vạn lần hơn.
    Quốc hội có những nghị sỹ như cả hai chị em nhà ấy chắc đất nước đến thời mạt vận rồi.

    Trả lờiXóa
  4. vô duyên hết chỗ nói

    Trả lờiXóa
  5. Nói hết chỗ duyên vô. Đọc phát biểu trước công chúng mà mắt thì liếc ngang dọc, õng ẹo như đang tán...lãnh đạo để ăn dự án ấy, tiên sư cha nhà nó, đem cho tàu nó xực cho vui.

    Trả lờiXóa
  6. Ăn nói đã vậy, ăn mặc thì tạo ra một kiểu áo của nữ "chính khách", sơ mi trong thì cổ áo nhào ra ngoài một nửa. Chẳng thế mà nguyên thủ quốc gia rất hãnh diện khi đứng cạnh em.

    Trả lờiXóa
  7. Sao bác Triết không bắc cái ghế lên cho hoành nhỉ ? Chớp hình nửa người thì ai biết , đứng thấp hơn em chẳng thấy buồn sao ? K6LS .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!