Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

TÀU LẠ ???

Quế đố các đại ca: con tàu này mang quốc tịch gì, vì sao nó ở đây và bây giờ đậu ở đây mần chi ???
Dữ kiện giải đố: tàu này đậu ở BÃI DỨA ( Vũng Tàu ) gần 2 năm rùi, hiện vẫn chưa nhúc nhích !!!

14 nhận xét:

  1. Tàu này để trục vớt các tàu khác, nhưng nó bị hỏng máy 2 năm nay rồi, không biết thanh lý thế nào đây. Nhờ các Quế bán hộ...
    TTXVH

    Trả lờiXóa
  2. @TTXVH : Sau khi nghe về " lịch sử " con tàu thì Quế cũng đề xuất ý kiến như đại ca mà chưa được các cấp lãnh đạo phê duyệt . Nhưng câu trả lời của đại ca thì sai rùi .

    Trả lờiXóa
  3. He he vừa comment xong thấy mất tiêu rồi . Lần này với quyết tâm chính trị cao nên đăng nhập hẳn hoi xem google mail có coi comment này là rác không nhé .
    Tàu này chính xác là tàu của ta 100% . Vì theo cái lý của dân mình : " cá vào ao ta là của ta " . Vì sao nó ở đây ư ? Là vì ... là vì ... người ta đưa nó đến đó . Nó mần chi ư ? Nó chẳng mần chi vì nó hỏng .
    Cách giải quyết : Đồng ý phê duyệt cho các Quế bán cho ve chai và phải trả cho K6LS 1 chai rượu nút lá chuối được tính vào phí phê duyệt .

    Trả lờiXóa
  4. Rứa thì nó đậu ở đó mần chi hề, răng không đậu nơi khác?

    Trả lờiXóa
  5. Xin sửa: Rứa thì hắn đậu...

    Trả lờiXóa
  6. Chịu khó uống nước mắm bơi ra rình xem ai lên trông coi cái tầu đó là biết ngay thôi mà. Quá dễ :-)

    Trả lờiXóa
  7. Thêm dữ kiện cho các đại ca giải đố này : tàu này được ta ( VN ) trục vớt sau đó lôi đầu nó về đây nhưng chủ của nó cứ để ỳ đấy , không bít có thâm ý gì ???

    Trả lờiXóa
  8. Ai da ! Nó để đó rồi sau này nói đó là đất của nó . Mánh này rành quá mà . Ti nhiên , vào ao của tớ là của tớ ... nhá . K6LS

    Trả lờiXóa
  9. Nói theo cách dân gian, chắc là "dây với hủi" rồi.

    Trả lờiXóa
  10. - Tàu lạ là tàu mang quốc tịch TQ
    - Nó ở đây vì theo dữ kiện QL cho là do VN trục vớt và lôi đầu nó về
    - Ở trên rừng thì có boxit,ở đồng bằng thì có phố Tàu.TQ sắp khai thác dầu thì phải có tàu để vận chuyển dầu chứ.

    Trả lờiXóa
  11. Vì không có lời giải chính thức nên Quế đưa lên đây đố các đại ca để mong nghe được thông tin chính xác . Nghe nói đây là " tàu lạ " đi thăm dò mỏ dầu bị chìm . Ta vớt lên đưa về đây , kêu " họ " tới nhận . Không hỉu sao " họ " lại để đây miết !!!!

    Trả lờiXóa
  12. Chiến thuật mới của "bạn": Đưa 1 triệu quân qua VN và đầu hàng hết. Trả tù binh - không nhận. Giết - bị lên án. Giữ - nuôi 1 triệu thằng là kinh tế mình suy sụp.
    Hi, hi, chuận bị cày nuôi tù binh nha!!!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  13. Họ muốn tìm xương cốt của tiền nhân thì ở VN chỗ nào mà không có . Nhiều nhất là gò đống đa đấy . LS những năm 79,80 ... người dân còn nấu cao bành trướng để ăn . Mình nghe thấy ớn hết cả người ...

    Trả lờiXóa
  14. @HMK6: Nghe viễn cảnh đại ca đưa ra mà rợn hết cả người . 1 triệu tên cùng " ta hải hang ... " với " máo chủ xí oan xuây ... " ... thôi , không dám nghĩ tiếp nữa . Hu hu .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!