Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Sách giáo khoa cho học sinh nghèo Mỹ Yên - Đại từ năm 2011

Như mọi năm, giờ là lúc bạn Trỗi lại huy động đóng góp tiền mua sách giáo khoa cho các cháu học sinh diện hộ nghèo hai trường tiểu học và trung học cơ sở của xã Mỹ Yên, năm học 2011-2012.
Sách giáo khoa được mua trên cơ sở dùng lại số sách mà chúng ta đã cung cấp những năm trước, bổ sung số thiếu hụt do hư hỏng và thay đổi số lượng các cháu thuộc diện hộ nghèo. Theo chị Nhì "xã trưởng" thì năm nay ngưỡng nghèo lại được nhà nước chỉnh lên theo trượt giá. Bởi vậy số lượng hộ nghèo... tăng.
Năm nay các trường có mạnh dạn đề nghị chúng ta hỗ trợ thêm cho các cháu lớp trên các sách nâng cao một số môn quan trọng. Tuy nhiên sau khi lấy giá phần sách cơ bản chúng tôi sợ là hơi khó thực hiện đề nghị đó. Vì vậy trước mắt chúng ta sẽ thực hiện phần sách cơ bản với tổng chi tiền sách là hơn 19 triệu đồng. Nếu quỹ có dư thì mới tính thực hiện phần sách nâng cao.
Mong bạn Trỗi tham gia ủng hộ theo cách chúng ta vẫn làm là đăng ký trước và gửi tiền sau. Quá trình này là công khai tại Tài liệu SGK 2011 để mọi người biết, tham gia đóng góp và kiểm soát thu chi.
Việc thực hiện có một chút đổi mới, đối phó với tình hình SGK nghe nói là không dễ mua, năm nay chúng tôi sẽ ứng tiền mua sách trước để khỏi bị động. Bởi vậy thời hạn giao sách cho các trường có thể thực hiện ngay đầu tháng sau.
Lưu ý: bảng tính có 3 tờ. Tờ đầu là đóng góp, tờ hai là số bộ sách và giá tiền, tờ ba là tài khoản nhận tiền.

Nguồn : Bạn Trỗi

1 nhận xét:

  1. Cám ơn VinhNQ mời giúp bạn Trỗi bên này. Mong các bạn Trỗi nhiệt tình tham gia ủng hộ các cháu.
    Quỹ năm nay cần cao gấp 3 - 4 lần những năm trước. Chúng tôi đang định làm việc kỹ hơn để lượng sách phải mua sát với thực tế. Nhưng chắc cũng không giảm nhiều.
    Vì muốn xem lại chi tiết như vậy mà chưa xuất tiền mua ngay đầu tuần.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!