Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Vui nhé , đừng suy diễn lung tung

Bài này tôi đọc trên NET , thấy hài hước nên share với mọi người . Chao ôi ! Ước mơ ...
1. Bản tin truyền thông:
- Kunkun.vn, chiếm 99% traffic toàn thế giới! Kunkun.vn trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới bỏ xa các đối thủ Facebook, Twitter..
- Dailyinfo.vn sẽ là kênh thông tin hàng đầu châu Á, các trang tin tức như CNN, BBC đều phải có dòng chữ “dailyinfo.vn” dưới mỗi bài viết.
2. Bản tin Kinh tế:
- Thuốc lá Thăng Long và Vinataba tiếp tục chiếm vị trí hàng đầu thế giới. Cả thế giới tin dùng bia Sài Gòn. Bạn có thể thấy cà phê Trung Nguyên ở mọi quốc gia. Hãng Vinaxuki đã mua lại 2 tập đoàn GM và Huyndai, FPT thâu tóm 60% cổ phần Microsoft.
- Ông Nguyễn Tử Quảng tổng giám đốc Bkis có buổi nói chuyện thân mật với các sinh viên xuất sắc của Harvard…trong buổi nói chuyện của mình ông đã đưa dự định mua lại Microsoft và Apple của Mỹ.
- Việt Nam trúng thầu 90% các dự án trọng điểm của Trung Quốc, trong đó tới hơn 80% các dự án chậm tiến độ từ 5 tới 10 năm. Bên cạnh đó Việt Nam thuê rừng đầu nguồn của Trung Quốc để khai thác khoáng sản, lâm sản.
- Sân bay TSN sẽ thay thế sân bay Heathrow của London để trở thành sân bay bận rộn nhất thế giới, cùng với đà phát triển của Vietnam Airlines trởthành hãng hàng không 5* đánh bật cả các đối thủ nặng ký vd như British Airways hoặc Qatar Airways
- Dự đoán năm tới xe hơi của VN sẽ thống trị giao thông toàn cầu, chúng ta tự hào vì những thương hiệu xe hơi huyền thoại như Sông Hồng,Vinaxuki,TienHai Group….bên cạnh đó xe máy VN cũng không hề thất thế khi các thương hiệu như HoaLim,Xetho.. chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường xe 2 bánh ở các nước đang phát triển như Mỹ,Anh,Pháp,Ý…
- Tổ chức Lương Thực Thế Giới chính thức công nhận “Bánh mì Sài Gòn” là món ăn phổ biến nhất thế giới. Đây là một vinh dự to lớn đối với ngành thực phẩm của Việt Nam.
- Cty Hủ tiếu gõ SG đã chính thức lên sàn chúng khoán, sau khi cửa hàng thứ 2000 được khai trương tại chân tháp Eiffel của Paris
- Ông Trần Bồ Câu – chủ tịch tập đoàn pin Con Ó mới đây đã được công nhận là tỷ phú thế giới. Như vậy đây là tỷ phú thế giới thứ 1000 mang quốc tịch Việt Nam
3. Bản tin xã hội & giáo dục:
- Hà Nội vừa được công nhận là thành phố sạch nhất thế giới, vượt lên Singapore và Paris. Việt Nam tiếp tục là điểm thu hút nhân tài hàng đầu Châu Á với số sinh viên nước ngoài đang theo học các trường ĐH ở VN hiện khoảng 10 triệu người.
- Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ là niềm ước ao của hàng triệu bạn trẻ trên toàn thế giới.
- Đàn ông VN vì không thể đeo đuổi được các cô gái danh giá, đã phải qua cưới các cô gái nghèo khổ ở các nước như Nhật, Hàn, Mỹ…
4. Bản tin Quốc phòng:
- Tập đoàn công nghiệp quốc phòng VN công bố vừa xuất khẩu 20 tàu ngầm lớn Yết Kiêu cho Thái Lan và Indo.
- Vậy là Người phát ngôn Bộ ngoại giao Việt Nam đã đồng ý cho phép Hoa kì được tự do nghiên cứu hạt nhân. Đây là một bước tiến mới trong quan hệ Việt Nam – Hoa Kì.
- Bộ quốc phòng công bố những tài liệu cho thấy đảo Hải Nam là của Việt Nam. Hoàng Sa tiếp tục được đầu tư để trở thành quân cảng lớn nhất Châu Á.
Hôm qua, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao TQ đề nghị VN tôn trọng chủ quyền hải đảo và luật biển quốc tế. Người phát ngôn Bộ ngoại giao Việt Nam tuyên bố đảo Hải Nam thuộc chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam . Phía Trung Quốc đề nghị được giao thiệp với Việt Nam để làm rõ vấn đề này. Được biết tuần trước, Trung Quốc lên tiếng vì việc tàu đánh cá của ngư dân Việt Nam đâm chìm tàu chiến TQ.
Cùng ngày, Triều tiên hé lộ việc TQ đặt mua 6 tàu ngầm kilo.Tình hình Biển Đông rất căng thẳng, Bộ trưởng Ngoại giao TQ Tiêu Tử Cung nhấn mạnh thông điệp cho cộng đồng quốc tế rằng sẽ “không chấp nhận bất kỳ giải pháp nào có sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực, đồng thời có đủ khả năng để đối phó”. Đây là động thái căng thẳng sau khi VN công bố các chứng cớ lịch sử về đường Lưỡi liềm bao vây Biển Đông.
- Bộ trưởng Bộ ngoại Giao VN vừa tới Trung Đông để bàn về việc ổn định hòa bình ở khu vực này và cho biết sẽ dần rút quân VN về trong vòng 2 tuần tới.
- Cảnh sát VN đã giải cứu hơn 1000 phụ nữ Trung Quốc trong một đường dây buôn bán phụ nữ lớn nhất từ trước tới nay và đang hỗ trợ hồi hương cho số phụ nữ này. Tuy nhiên quá trình hồi hương gặp rất nhiều khó khăn do các cô gái TQ đều muốn lấy chồng là người VN.....
XEM TIẾP

15 nhận xét:

  1. Ôi!!!!!!! tự hào Việt Nam.
    TTXVH

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô k6 LS, thật tuyệt vời. Tôi đồng ý chấm điểm đặc cách để cho k6 LS làm đủ kỳ TBT lần này. Tôi cũng đồng ý cho phép địa danh HN được chạm vạch Hữu Nghị Quan, để nhằm thu hút nhân tài là các con cháu của k6 LS về thủ đô ngàn năm văn vật.Nhờ có k6 LS mà hôm nay cả TG biết tay VN, mặc dù cả VN,(gần hơn là cả trường Trỗi) chưa biết mặt k6 LS.

    Trả lờiXóa
  3. Còn thiếu, còn thiếu. Cần thêm câu:
    -Chính phủ Việt nam đã gửi công văn lên WTO khẳng định thương hiệu "Vịt quay Bắc kinh" đã làm nhái từ sản phẩm chính gốc" Vịt quay Lạng sơn"
    Khuyến cáo người tiêu dùng thế giới hãy lựa chọn đúng bản gốc để bảo đảm sức khoẻ.he he!

    Trả lờiXóa
  4. Em chịu bác Quang Trung . Bác nói quá chuẩn .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  5. Nhân dịp 5.000 năm Thăng Long- Hà Nội vào ngày 10/10/5010 thủ đô Hà nội được mở rộng và hiện đại như hồi oanh liệt năm 2010, với các quận lớn là 61 tỉnh thành cũ của Việt Nam và các tỉnh và bang tự trị lớn gồm Nga, Trung, USA, Japan, Anh, Ý, Trung Đông...Việt Nam đã trở thành một siêu cường duy nhất trên trái đất...Đã xuất hiện câu nói cửa miệng: " Mặt trời luôn tỏa sáng trên đất Việt " !!! Chấm hết!
    AB

    Trả lờiXóa
  6. Chuyến này đại ca K6LS có giá lắm đây vì các cô gái TQ đều muốn lấy chồng VN , mà họ đến LS là gần nhất

    Trả lờiXóa
  7. Sau vụ Cá Tra của VN bị Mỹ đưa vào diện "ĐỎ" CP VN đã tuyên bố Cấm vận kinh tế đối với Mỹ,Phong tỏa cá tài khoản của Mỹ ở VN và các nước trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  8. He he, VN oai khăn ghê, típ nữa đi các đại ca, hổng ai đánh thuế nói dóc mừ...cả thế giới lúc í ghen tị với TQ vì từng... được các Quế cư ngụ ở Guilin, he he he

    Trả lờiXóa
  9. @Quế Lâm : lúc đó thì TQ chỉ còn là 1 huyện nhỏ của VN thôi mà, chẳng ai ghen đâu. Có một điều làm tôi băn khoăn là đến thời điểm đó thì dân tộc Kinh của chúng mình sẽ trở thành dân tộc thiểu số, nhường chức đa số lại cho dân tộc Hán và như vậy đa phần số ghế trong chính phủ và quốc hội sẽ nằm trong tay Hán tộc. Giải quyết thế nào đây???

    Trả lờiXóa
  10. Hãng tin Anh Router đưa tin, Tại trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình Hà nội Việt nam, đã khánh thành nhà lưu niệm các trường Trung Quốc đã vinh dự được các học sinh NVT và NVB tá túc trong thời gian chiến tranh, ở đây có trưng bày các kỷ vật do người TQ lưu giữ như túidết, mũ nan và đặc biệt tấm ảnh CT.M bị súng cao su bắn thủng. Phó thủ tướng Quốc vụ viện TQ đã hồ hởi cắt băng khánh thành, có sự tham dự đông đảo của các nhà báo quốc tế.
    Đừng giam nhé! đây không phải là spam. Chỉ là vui nhé, đừng suy diễn lung tung( bản quyền K6LS)

    Trả lờiXóa
  11. @Anh TQTrung : còn thiếu , trong số các kỷ vật còn M tuyển được các cháu QUẾ xé ruột làm ... và vỏ đỏ làm ví đựng giấy vụn ( làm gì có xiền mà đựng ).

    Trả lờiXóa
  12. Theo tin của TTXVH: Vinashin VN quyết định giãn nợ cho Mỹ với số tiền là 8100 tỷ USD...
    TTXVH

    Trả lờiXóa
  13. @Phú Hòa: đừng lo là đại hán vì lúc đó tập trung dân chủ nhưng lấy đại nghĩa làm gốc, lấy người tài làm lãnh đạo, mà người tài thì cái huyện TQ còn đang hậm hực với VN vì vụ Gs Ngô Bảo Châu, cãi nhau với Ông Nguyễn Trọng Vĩnh toàn nói hớ, chịu thua tướng một sao hoài. Lại nữa, những ai đã sống và học tập lâu năm ở huyện TQ (nhất là xóm Quế Lâm) sẽ được VN cất nhắc làm lãnh đạo các xóm ở TQ, phú hòa chuẩn bị sơ tán về đi là vừa. Còn cái anh TTXVH nói chưa chuẩn, mà là Vinashin xóa nợ cho Mỹ khoảng khó đòi gần 1.000.000 tỷ USD. PH cho tớ cái Email để tớ nói chuyện bài thơ về HN của PH đã được tuyển tạp Trỗi nhắc đến nhé.

    Trả lờiXóa
  14. @Thắng K5 : địa chỉ e-mail của tôi là : h.doan@seznam.cz. Ông cứ viết tiếng việt có dấu thoải mái.

    Trả lờiXóa
  15. Việt Nam đã vượt Thái lan về dịch vụ mại dâm do chủ tịch tỉnh làm tổng giám đốc. Hiện nay đang thiếu một số ban ngành, các út trỗi có tham gia không ?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!