Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

Hôm nay chủ nhật đẹp trời. Sáng dậy đi chợ Bán Trời, thường là vô K4 hoặc K8 trước, mà bấm lộn nút thành ra òa một phát K5 nó trở lại! May mà 3Chai chưa tháo dỡ Bookmark này nên mới có cái dzụ bấm lộn nút này. Kính mời ACE trở lại thăm K5. Có bài "Tiềm thủy đĩnh tự sát", may quá chưa zvô bộ sưu tầm của anh Chí Nhớn nên giờ nó thành ra của K5. Có bài anh Đông Nhân khoe đã úynh anh Thế Đà một trận hoành tráng- đấy là lời anh ấy kể thế chứ thật hư thế nào các pác bồ Ta chắc có version riêng của mình. Xin tổng quản UT trả lại đường dẫn nghen.

Cũng nhân chủ nhật đẹp trời, 3Chai ngỏ lời cảm ơn một lần nữa đến BTK6 đã săn sóc, thâu lượm các bản nhạc 3Chai thành một trang review hoành tráng. Có cả "Anh về thăm hội quê em" mà pác Tt ưa chuộng đó. Riêng đường dẫn đến "Sài Gòn có góc phố" ở Zing, 3Chai đã yêu cầu gỡ bỏ vì không biết ai đó đưa lên với tên tác giả Nguyễn BH. Đã có phiên bản mới của SGGP nhưng vì theo quy định của nhà đài, 3Chai chưa dám phổ biến trên blog sợ lại lọt ra ngoài như lần trước. Sẽ mau chóng chuyển ngay cho UT sau khi bài lên đài. Kính mời UT sang thăm Chợ K6.

16 nhận xét:

  1. Moi Bachai vo xem blog rieng cua TKQ http:// bantroik5.blogspot.com
    co cai mat toi o Gioithieubanthan day.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bác "Bachai":
    Nói thiệt vơi bác trước vụ "sập mạng" vnweblogs của K5 đã có rất nhiều ý kiến của các blogger đòi cho "hy sinh" đường dẫn sang đó với lý do: Blog như của một cá nhân ai đó, phần lớn nội dung được đăng trên đó chẳng liên quan gì đến Trỗi...và lại có "tư tưởng" thân...mà UT thấy đúng như vậy thiệt. Nhiều khi đọc bài bên đó cư phải "xem chữ đoán giọng, nghe giọng đoán tác giả" bài viết mà thấy...mệt wá.
    Nhưng vốn tính "cả nể bụng to" nên UT vẫn duy trì để đường dẫn sang đó. Đánh đùng một cái, vào ngày đẹp trời, vnweblogs bị hacker chơi sập, mãi không thấy hồi phục được, ngày nào UT cũng theo đường dẫn đó vào chỉ thấy một cái trang lạ hoắc lạ huơ nên đành phải "kính viếng...". May, nay nó đã được hồi sinh vẫn cái áo đó, nếu cái "ruột" bên trong nó được nhiều bác chung tay góp sức "bồi bổ" và chẳng của riêng ai; nay đã có ý kiến của bác như vầy thì há vì cớ gì? tiếc gì? mà UT không trả lại đường dẫn.
    Cảm ơn ý kiến của bác!
    Mong bác thường xuyên tham gia đóng góp nhiều ý kiến, nhiều bài và các sáng tác âm nhạc cho giới "Bán Trời" này.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn UTTROI ơi, bạn định cho hi sinh nhà mạng k5 thì bọn tôi thở vào đâu ?, suốt ngày lại đi lang thang nhờ các trang bạn bè à ? Mặc dù biết là cùng dân trỗi cả, nhưng ăn nhờ ở đậu nhiều quá thì hoá ngượng. Mà tôi thì chả biết gì về vi tính cả, nói gì đến đường truyền với cả link là cái quái gì. Do vậy bạn cũng nên thông cảm cho cái anh k5 một tý. Dạo này các bạn đi chợ hơi đông rồi,bắt đầu vui hơn.
    Thắng

    Trả lờiXóa
  4. Hai ông ông nào cũng được ngày đẹp trời. Một ngày đẹp trời thăng, một ngày đẹp trời lại... giáng :-)

    Trả lờiXóa
  5. Blogbantroik5 đang mạnh mẽ hồi phục, thân mến mời các blogge nổi tiếng của UT tham gia đóng góp với blogk5,” Bọ biên tập “( to hơn ban biên tập) đảm bảo bài vở của các bạn sẽ được đăng ở vị trí trang trọng, không chỉnh sửa. Đặc biệt với hai blogger Đỗ Nghĩa và Khắc Việt sẽ được nhiệt liệt hoan ngênh như là những tác giả chính của Blog. Bài vở xin gửi về Email: bantroik5khongphanbiet@gmail.com
    Xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  6. Blog UT được cái ưu điểm không phải gửi bài vở về BBT nào cả, chủ yếu do các blogger vẫn tự đăng bài và tự chịu trách nhiệm về "sản phẩm" của mình làm ra, cái ông "quản trị" chỉ việc căn chỉnh lại hình thức, chấm phảy, lỗi chính tả...(chả được cái tích sự gì :)).
    Nên chẳng phải hứa đảm bảo với ai gì cả. "Sướng"!

    Trả lờiXóa
  7. He he, hóa ra không phải 3Chai hứa :-)
    Nặc danh (không ai cả) hứa mới hay chứ, dù là thiện ý thấy cũng... là lạ :-)

    Trả lờiXóa
  8. Do đặc thù riêng của vnweblog không cần danh khoản để kết nối. Trước nay các bạn Trỗi k5 đều có thể truy cập đăng bài theo mật khẩu do đ/c Kiến Quốc phổ biến, sau khi bị sập, đồng chí này đã tạo ra nhiều blog khác như các bạn đã thấy, để lại trang này chơ vơ đứng giữa trời đất, vì vậy một số các thành viên tâm huyết vẫn cố vực dậy site này để gắng hòa nhập với cộng đồng blog Trỗi, do đó không thể lấy tên của riêng ai, sau này khi có bài đăng thì bài của ai sẽ mang tên người đó. Minh bạch và rõ ràng, mấy bài đăng vừa qua chỉ là thử nghiệm nên không có tên. Do Vnwebblog vẫn trong quá trình phục hồi nên đề nghị các bạn cảm phiền gửi bài qua email trên một thời gian, nếu có gì bất tiện xin được thứ lỗi. Nếu vẫn không có ai đứng ra nhận nhiệm vụ Admin, xin mạo muội đề cử bạn Trần Bắc Hải tạm nắm quyền quản lý, nếu đồng ý đề nghị Bắc Hải mail về :bantroik5khongphanbiet@gmail.com để biết thêm chi tiết.
    Chào thân ái và quyết thắng giặc Tầu nếu nó xâm lược!

    Trả lờiXóa
  9. @ "Nặc danh"
    Ủa!
    Vì bạn Trỗi thì ko vấn đề gì rồi, nhưng UT không biết là đang được trao đổi với "không ai cả" thế này?
    Cảm phiền, liên hệ qua UTTROI2007@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  10. UT à! Mọi việc đều có thể công khai nói ở đây, xin phép dùng tên chung BANTROIK5 một thời gian nữa, khi site củng cố vững chắc, khỏi lo bị sập thì đâu sẽ vào đó.

    Trả lờiXóa
  11. Thôi thì cứ mời UT, K9, Quế... tất tật qua bển thăm K5 đã. Quà cáp biếu xén không cần to, mỗi lần ghé cho 1 cái còm ngắn nếu gặp bài hay, 2 nếu gặp bài cực hay, và 3 còm dài phê phán nếu gặp bài dở. Bài vở tính sau cũng được.

    Trả lờiXóa
  12. Nhưng mà còm bên k5 khó lắm , hồi trước không bao giờ QUẾ còm được .

    Trả lờiXóa
  13. Quế@:
    Còm cực dễ, các em viết xong, phía dưới chỉ cần ghi tên, tắt hoặc cả tên thì tùy, gõ hàng số chống spam vào rồi enter là xong.

    Trả lờiXóa
  14. @bantroiK5:
    Góp ý của Quế là của Thượng Đế. Nếu muốn mở cửa chợ K5 mời các Thượng Đế vô thăm thì theo 3Chai nên mở hẳn chợ mới có cửa vào thân thiện hơn (ví dụ cùng hệ blogpost với các K khác). Nhưng quan trọng nhất, nội dung nên hướng về cộng đồng, giảm bớt các bài về cá nhân của ông giám chợ.
    Chợ cũ nên đóng cửa và treo đường dẫn sang chợ mới. Bạn ráng làm đi, theo cách đó sẽ rất nhiều ngừơi ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  15. Ở HN đang xây dựng rất nhiều chợ để ND vào mua sắm hàng, còn Ban QLDA thì thu được thêm nhiều tiền chùa sài riêng. Bắc Hải bảo xây một chợ mới e là ít, hay là chợ mới đó chính BH dựng đi(mặc dù chẳng thu được tý tiền nào). hôm 19.12 xem ảnh hội k5 HCM thấy hình BH ăn mặc phong phanh, vừa chạy từ máy bay vào hội nghị tưởng là 8X nào nếu ko có chú thích. Thử tiến hành đi BH nhé!

    Trả lờiXóa
  16. Ý kiến của bác Bachai nghe có lý đấy!
    "nên mở hẳn chợ mới có cửa vào thân thiện hơn (ví dụ cùng hệ blogpost với các K khác). Nhưng quan trọng nhất, nội dung nên hướng về cộng đồng, giảm bớt các bài về cá nhân của ông giám chợ..."
    Ý kiến của bác Thắng K5 hợp lý đấy!
    "...hay là chợ mới đó chính BH dựng đi..."

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!