Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

Kiểm điểm cuối năm

Trong giới "Bán trời" chắc còn rất nhiều "đ/c" còn đương là công chức NN, hoặc giữ một chức vụ NN (cao hoặc thấp). Đã đến cuối năm chắc từng cá nhân cũng phải làm bản tự nhận xét, tự đánh giá bản thân (vẫn thường gọi là tự kiểm điểm). Trong CQNN đã có tiêu chuẩn tiêu chí tự đánh giá bản thân, có lẽ không bàn đến. Trong giới "Bán trời" các "đ/c" đang còn đương chức dựa vào "TIÊU CHÍ" này để từng cá nhân tự "đánh giá", "kiểm điểm" bản thân xem mình đạt tiêu chuẩn vào "cấp độ" nào hoặc rơi vào "phiên bản" mấy chấm.
Căn cứ vào sự tự giác của các cá nhân, BLĐ giới "Bán trời" sẽ tổ chức bình xét và ký QĐ "khen thưởng".
Mong rằng từng cá nhân tự giác "chấp hành"

3 nhận xét:

  1. Không biết có ai được "phiên bản 1.0" không nhỉ????

    Trả lờiXóa
  2. VN mình làm quái gì có tham nhũng. Kiểm điểm cuối năm, "bố" nào mà chẳng là đảng viên hoàn thành/hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cộng tất cả các "bố" lại là thành xã hội xanh, sạch, đẹp thôi. Hồi tui còn mần việc, đứa nào dám không bầu tui "...hoàn thành xuất sắc" là tui diệt cho tới tận 3 họ nhà nó liền.

    Trả lờiXóa
  3. Bác CHÍ nóng thế.Về"nai"rùi mà NT vẫn được mời dự là gia đình "văn hóa xuất sắc"do mình chỉ hay"cãi vợ"trong...nên ko ai biết.Bác Chí dám ko?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!