Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2010

Mơ ngủ giữa ban ngày .

Tôi đã cấu vào đùi đến chục cái , đau chảy nước mắt mà vẫn không dám tin cái điều này : http://dantri.com.vn/c20/s20-416947/moc-tui-dam-nguoi-tao-ton-van-duoc-tha-ve-theo-doi.htm .

Tránh voi thì đúng rồi . Nhưng chó , mèo , chuột ... cũng phải tránh . Thậm chí tránh cả châu chấu .

7 nhận xét:

  1. Cái loại "chó mèo" này có lẽ ko cần dùng đến "luật pháp XHCN", cứ để dân tự giải quyết "đập chết ăn thịt" luôn.

    Trả lờiXóa
  2. K6LS dạo này bức bối trong người nhiều qua,liệu sức khỏe có làm sao không?Công an chỉ làm việc"nhớn" thôi.Chứ mấy chuyện"con con"thế này chỉ rách việc,nuôi lại tốn cơm nhà nước.Cứ để dân tự lo.Bây giờ nhiều chuyện dễ gây"nóng trong người"lắm!Cậu không thấy doanh số của trà Dr.Thanh lên vùn vụt à?Giữ gìn sức khỏe nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Với cách xử lý của những vị "thực thi pháp luật" trong vụ này thì còn ai dám ra tay nghĩa hiệp để cứu giúp những người bị bọn chúng hại?. Xã hội sẽ ra sao khi bọn xấu lộng hành mà người dân không chung tay can thiệp! Cũng phải thôi chắc họ nghĩ: "Có can thiệp vào thì bọn xấu ấy cũng chỉ xử phạt hành chính!mà có khi bản thân mình bị... như anh Chiến" vậy thì tội gì phải can thiệp???. Đúng là tránh MUỖI cũng chả xấy tý nào!!!
    P.S

    Trả lờiXóa
  4. Ỷ lại là ở chung cư hàng tháng phải nộp tiền bảo vệ thế là 1 sáng CN thằng anh đi đánh bóng bàn sớm không khóa cửa phòng.Trưa về mất cái latop liền báo với bảo vệ chung cư,bảo vệ chung cư mở băng ra thì thấy có 1 người đi các tầng và mở các phòng,đến phòng nhà em nó xách cái latop đi ra.Bảo vệ báo công an xã,công an xã gọi thằng em lên vì lúc đó thăng em ngủ trong phòng,tra hỏi một lúc rồi kết luận "chúng mày trai gái xong không có tiền gán cái latop của anh".Con em chỉ biết cười,Ông ta nói tiếp"nếu mày không nhận tao đưa lên CA thành phố lên đó đánh cho 1 trận là khai hết".NGồi 3 tiếng mệt quá nó gọi điện cho anh giải thoát cho nó,thằng anh bèn phải lên xã bãi nại cho nó về.Mấy tháng sau nó đang ngồi trong nhà có người mở cửa ra rồi đóng lại ngay,nó chạy vội ra,đúng là mụ ta.Nó chạy vội xuống báo bảo vệ,xem nó đang mở cửa các phòng tất cả đều kết luận đúng là con mẹ đó không sai.Bảo vệ đưa lên CA xã,chẳng hiểu vì sao mà CA xã không đưa lên CA thành phố "đánh cho 1 trận để nó khai ra hết"mà lại thả nó về.Ông NT nhà em la 2 thằng con "đưa lên thành phố thì đưa chứ sợ gì".THằng lớn nhà em cãi "thôi đành mất của cho rồi không khéo em lên đó lại bị đột tử thì chết,cứ cảnh giác là hơn".

    Trả lờiXóa
  5. @Đạt bột : Tôi vẫn khỏe nhưng bức xúc vì những cái tốt , những người tốt ... cứ thường xuyên bị xúc phạm không thương tiếc . Những cái xấu , những kẻ xấu ... cứ ngang nhiên tồn tại và thách thức tất cả . Phần chót của màn kịch này sẽ ra sao nhỉ ?
    K6LS

    Trả lờiXóa
  6. Mất hết niềm tin.
    Bữa coi hình bà cụ băng mặt xót quá. Bữ sau bắt được 2 thằng, mừng. Bữa nay...

    Trả lờiXóa
  7. Tôi có ông bạn bên QS một mình bắt cướp ( xe máy) giao công an, nạm nhân được thả ngay tại chỗ. Hôm sau nó được ra vì không có tang chứng, thế là nhà ông này bị chúng nó kéo đến đập phá. Ơi khổ !
    KV.K7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!