Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Bến dâng hoa bên sông Thạch Hãn


Bến dâng hoa bên sông Thạch Hãn (Công trình của cơ quan Dũng K6 thực hiện 27/7/2010 - Nguyễn Quang Dũng (Dũng còi) TGĐ NH Phát Triển Việt Nam - Cơ quan đã tự quyên góp khoảng 15T để xây dựng công trình này - chuông gõ âm lắm vì có nhiều Au bỏ vào khi đúc)

10 nhận xét:

  1. Thật bất ngờ khi biết chính một anh Trỗi đã góp công xây dựng công trình, nơi này là quê hương của MF, mỗi lần về đi ngang thấy công trình đang xây dựng cứ rưng rưng nước mắt. Cám ơn BS HOC đã cho biết thông tin.
    Q. MF

    Trả lờiXóa
  2. BS Học : Dũng k6?
    Xem cái "Lễ Đúc Đại Hồng Chung bến thả hoa bắc Thạch Hãn" thấy rất rõ nghĩa tình của AE CCB, nhưng ko hiểu mấy ông thầy chùa có tác dụng gì ở đây nhỉ?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. Bs Học khg có thông tin, nằm ở QT, hay ở Huế...

    Trả lờiXóa
  4. ĐN@:Cậu xem lại kiến thức địa lý?Sông Thạch hãn ở QT!Bs Học cho Hà mèo biết thông tin về Dũng k6(Họ và tên đệm,nơi công tác)?Một công trình đầy ý nghĩa!Hơn rất nhiều các công trình thế kỷ!

    Trả lờiXóa
  5. @HMk6: bây giờ làm gì cũng phải có cúng kiếng,... nhất là những việc có tính "tâm linh" như thế này.

    Trả lờiXóa
  6. @ A Thành: Mời các Thầy đến để cúng (làm gì có kiếng). Anh giải thích thế, ai không biết đi tra tự điển cả ngày chả ra. :D

    Trả lờiXóa
  7. Sông một chỗ, đài một chỗ, chuyện xưa nay.
    DatHB mắng quả này hơi bị nặng, hu hu...

    Trả lờiXóa
  8. Chuyện gì chuyện gì?
    Chắc Q.MF nói "quê" làm ĐN nhầm là bến thả hoa ở... Huệ?

    Trả lờiXóa
  9. PS: Nguyễn Quang Dũng (Dũng còi) TGĐ NH Phát Triển Việt Nam (Cơ quan đã tự quyên góp khoảng 15T để xây dựng công trình này - chuông gõ âm lắm vì có nhiều Au bỏ vào khi đúc)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!