Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

Có thể bạn chưa biết.

Vừa qua tôi có một số chuyến đi tham quan. Có một số địa điểm du lịch đang hình thành và sắp hình thành. Có thể mọi người đã tới mà chưa biết những khu du lịch này? Xin giới thiệu cho mọi người biết. Điều mà tôi muốn nói, đó là tất cả đều do người VN đầu tư và thuê người nước ngoài quản lí. Họ xuất thân là những anh công nhân làm đường, người làm thuê có hoài bão và biết vươn lên. Tất cả đều của tập đoàn Sealink, nằm tại Mũi Né (Phan thiết). Mới khai trương ngày 21-22/8/2010. Chưa đón khách, nhưng đã có những căn nhà làm bằng nguyên liệu gỗ, mái tranh theo kiểu truyền thống được dựng lên. Toàn bộ khu du lịch nhìn ngoài biển vào chỉ thấy thấp thoáng mái tranh. Đây là khu du lịch sinh thái của tập đoàn Trần Đức nằm tại Nha trang,đối diện với đảo Khỉ, tháng 9 mới khai trương.

Khu vực khách sạn

 Khu vực hồ bơi


Khu sân golf


Đường vào khu du lịch chưa có bến tàu đón

Từ bãi biển vào phải đi qua hồ nước bằng cây cầu là hai thân cây gỗ

Căn nhà làm bằng gỗ, mái tranh theo kiểu truyền thống

Giường ngủ trong nhà mái tranh

Nhìn ngoài biển vào chỉ thấy thấp thoáng mái tranh



Các nhà máy điện dùng năng lượng gió ở huyện Tuy phong (Bình thuận). Mới vừa phát triển đã bị ngưng cho mấy ông khai thác khoáng sản tàn phá môi trường để khai thác Titan? Không biết phục vụ cho ai? Nhưng dứt khoát không có dân ta rồi! Trong khi người ta tận dụng thiên nhiên để phục vụ con người thì...?

3 nhận xét:

  1. Đạt lại mới đi chơi xa vui nhẩy. Công nhận chỗ này đẹp, chắc là mắc?
    Riêng tôi rất không vui khi bờ biển đẹp bị thuê bán hết, không có những chỗ chơi cho người dân thường hưởng thụ.

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng thấy như vậy, cảm thấy buồn nhiều hơn vui khi thấy những nơi phong cản đẹp dần dần trở nên xa vời đối với những người Việt bình dị.

    Trả lờiXóa
  3. Bộ Cậu Đạt có phần hùn ở đó sao mà quảng bá hay thế? Thế nào cũng phải đưa vợ con tới chơi một phát cho biết.
    P.S

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!