Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

SG ĐÓN BẠN.


Phan Hồng Việt (Việt "tặc") nguyên học sinh B4, khóa 8. Tưởng bạn "mất tích" từ lâu, hóa ra đang định cư tại một bang của Tây Đức. Sau mấy chục năm "tuyệt tích giang hồ", nay bạn trở về thăm lại gia đình. Mong ước của Việt là được gặp lại các bạn bè xưa. Bạn nói dù có thế nào cũng phải ngồi với bạn bè ít nhất là một buổi. Nghe bạn kể cơ may gặp trang Uttroi thật tình cờ, đọc được tin, nhìn thấy hình ảnh bạn bè xưa mà lòng xúc động, cảm động rơi nước mắt. Ngày mai Việt trở ra HN sẽ gặp các bạn ngoài đó.

6 nhận xét:

  1. Năm học lớp 7 (1969-1970) Việt chuyển sang B3. Từ ngày giải tán trường hầu như không gặp Việt. Nếu không nhìn trước trong ảnh có lẽ ở ngoài ko nhận ra được cậu, 40 năm rồi. Các bạn HN chờ đón cậu.

    Trả lờiXóa
  2. Vinh đưa sai hình rồi.Việt ngồi giữa Quốc Ái và Minh Trang cơ.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Việt có lời hỏi thăm (Đạt chuyển lời sáng nay). Nhưng sao vào chơi SG ít thế. Lần sau có về thì ở lâu lâu AET còn nâng ly chứ?. À Đạt cấp này coi bộ mắt hơi bị yếu hay sao thế?. Hình đưa lên sao nó cứ lem lem hổng có rõ như mấy hình Hoa Bò Cạp Vàng vậy? Hay tại mắt tớ bị đổ ghèn!
    P.Sơn

    Trả lờiXóa
  4. Quả thật các pác làm các trang blog Troi công đức vô lượng! Nhờ có nó mà các pác định cư ở nước ngoài có nơi để mà nhớ và liên hệ bạn bè!
    Mấy chục năm ko buồn nhớ! Bây giờ thì lại nhớ!
    No phần xác rồi thì lo mát phần hồn!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  5. Làm blog gặp nhau là quí rồi,2 câu sau 4SG nói là ý gì?

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  6. Việt đã ra HN và đã liên lạc với tôi. Để thông báo cho anh em, rồi thu xếp buổi gặp gỡ với Việt.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!