Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 6 tháng 4, 2010

Mải vui quên mất lời ai dặn dò.

KV nhắn nhủ bạn mình rằng ở trong ấy đừng có về, rằng uống in ít thôi. Không biết còn ai có lời dặn dò nữa không đây, dưng mà bạn mình mải vui...



Đội cơ quan nào mà bỏ việc hết, đi nhậu từ dát trưa, cười tươi như nghé vào hợp tác. Sếp ơi coi hình bắt về viết kiểm điểm đê.




Ba say chưa chai, hội thường nhậu ai cũng dứt khoát: Không phải cháu.

23 nhận xét:

  1. He he!Đang bị kiện kìa.Có người nói sao A.ĐN ko đăng hình đang "Dance" cho bà con thưởng thức...Vụ này ko có lỗi của tớ à nghen!

    Trả lờiXóa
  2. Mấy bác K4 ngoài này sắc mắc : Ảnh mô cũng thấy chúng nó ngồi cạnh nhau. AK7 cẩn thận không cháy nhà đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Xin cảnh báo các bác : Hiện nay có một số hội ( nhóm ) khi nhậu thường hay hô to lấy đà : 1 2 3 zdô . Rất nhiều thành viên trong đó thường khi về nhà bị 1 2 3 ra ( khỏi nhà ) . Tối qua anh em họp trong tình thân mến thân , nhẹ nhàng và lịch sự . Rất vui nhưng không mải vui . Cảm ơn nhiều tấm lòng mến khách của các bạn K7 ( Long Jun , Đỗ Nghĩa , Vũ Anh , Khánh chuột , Tạ Hòa , Hà cối ).
    Hy vọng gặp các bạn tại LS.
    K6LS

    Trả lờiXóa
  4. Lính QUẾ hôm qua bận hết nên không tham chiến . Hôm sau tết dương lịch , đại ca ĐN rủ " uýnh trận " chúng nó kéo tới thị uy 4 bàn , bên TRỖI có 1 bàn à . Sau trận chiến đại ca ĐN nghỉ nhậu mất 2 tháng .

    Trả lờiXóa
  5. - Ak7, tui tính đưa mấy hình lên sợ bị mắng vốn, bị uýnh không chừng, nên thôi.
    - Quế à, đội Quế bữa đó đông thiệt, cụt vốn nhậu của tui tới giờ này lận, hu hu...Mà sao hồi hôm khg tham gia?
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  6. KV à! Hiện tôi đang giữ một tấm hình. Nếu tấm hình đó được đăng tải trên UT thì không những nhà bạn miềng bị "đốt" mà còn..."huynh đệ tương tàn".

    Trả lờiXóa
  7. Cứ như ảnh thứ nhất thì không đáng bỏ việc cơ quan, dưng mà như ảnh sau thì "bỏ cả việc cq lẫn việc nhà" cũng xứng đáng !!!!

    Trả lờiXóa
  8. Đang đợt " vận động an toàn phòng chống cháy nổ " đấy, các bố đừng đùa với lửa.
    Anh 3 nhìn là biết ông lj rồi, đang hát bài " ru con ".

    Trả lờiXóa
  9. Nói nhỏ: liên quan đến Suối..sau vụ Đà nẵng, có nhiều yếu tố nhạy cảm đã xảy ra..chúng ta đừng "bình lựng" theo hướng này nữa..vì các A trưởng cũng vào xem đấy..các bà ấy mà họp chợ..coi chừng không có lửa mà vẫn cháy lan các nhà khác...lại mang tiếng thêm cho em nó.."trăm dâu lại đổ đầu tằm"..khổ thân..cứ để em gái K9 vô tư, thoải mái khi đến với Trỗi chúng ta..
    @KV: đừng trúng kế AK7 nhé..hắn chỉ chọc quấy thôi...nên mới trưng ra cho bà con xem..nếu có..thì hắn đã hát bài "riêng một góc phòng rồi"

    Tám tàng

    Trả lờiXóa
  10. A Ha !Nhà pác Tám tàng nói đúng cõi lòng của emm.Emm hay ca bài "Bông hoa lày nà của chung nắm...".Bài "riêng một góc phòng"ngu gi em dẫn tới cho mấy thằng bạn hư nó phá.He he!Coi bộ nhà pác Tám tàng này cũng giống mình.

    Trả lờiXóa
  11. Ảnh thứ 3 thật tuyệt . Tôi vẫn nghe câu chuyện cảm động ở các chợ tình biên giới phía Bắc . Các chàng trai H'Mong xỉn nằm trên bãi cỏ vẫn được các cô vợ che ô và kiên nhẫn ngồi chờ cho đến khi chồng họ tỉnh trở lại . Phải chăng đây là câu chuyện thời hiện đại của họ ? Thay vì dùng ô thì đã có máy lạnh và xem TV để giết thời gian .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  12. Cùng đội thường nhậu, lâu lâu nhậu vui, khỏe, nghiêm chỉnh như cột đèn, coi vậy tưởng gì chớ hổng có chuyện mọi người phải lo lắng đâu, cùng đội nhà đấy. Đưa hình lên hỏi ý kiến trước, bạn mình cười hì hì...
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  13. Nhậu nhiều thì xỉn, xỉn thì phải ngủ, nói nhiều thì nó đánh,lần sau nó không mời thì lại buồn. Tốt nhất ta vẫn là ta chưa bị thương chỗ nào là được có phải không các đại ca.

    Trả lờiXóa
  14. Nhậu nhiều thì xỉn, xỉn thì phải ngủ, nói nhiều thì nó đánh , bị đánh không thấy đau . Lần sau nó lại mời ( đánh để giã rượu ) ...
    K6LS

    Trả lờiXóa
  15. các bác ơi! ba ảnh minh họa là ghi lại kỷ niệm của cuộc nhậu hôm đó ah? Ảnh 3 chí thấy hai người, còn những người kia đâu rồi? đi ngủ như Longjun hay bị "đánh giã rượu" như K6LS hay j nữa? Sau đó lúc nào tỉnh, đã về tới nhà chưa?

    Trả lờiXóa
  16. AK7: tôi với ông học cùng Trường, cùng Thầy mà..nên căn bản đều học giống nhau thôi...chỉ là chúng ta ra Trường sớm..Thầy chưa kịp dạy xong trang cuối..nên mỗi "góc phòng" mỗi thằng biến tấu mỗi kiểu...nói nhỏ thôi..chúng nó thèm đấy..
    LT : Nghe K6LS mơ mộng và bàn luận như rứa..thì làm gì có hắn hiện diện lúc ấy..

    Tám tàng

    Trả lờiXóa
  17. hoan lon ve cao rau di.trong thanh nien wa.

    Trả lờiXóa
  18. @Lê Thanh : Sau đó là câu chuyện nhiều tập . Đó mới là tập đầu , những tập sau sẽ biến thiên nhiều . Nghe đồn là hơi bị nhiều tập và tập nào cũng kinh dị à . Khi về nhà là tập thứ 101 .
    @Bác Tám Tàng : Chời ơi ! K6LS lúc đó có khác gì Long Jun đâu . May mà " nghệ nhân " không lia ống kính tới . Nếu chộp được còn ... dở hơn Long Jun nhiều . Thanhs một phát .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  19. @K6LS: Chời ơi..tui nhìn là biết nhiều tập khác nhau rồi..V.A chơi từ áo dài tay chuyển sang ngắn tay rùi..
    @Lê Thanh: tập 3 này chỉ là Hội bạn xấu chuyên ăn nhậu ngồi riêng 1 góc phòng với nhau thôi..chúng nó đã thề..hồn ai nấy giữ..thà chết chứ hổng chịu hy sinh mà khai ra đâu..thì làm sao dám để chụp hình chớ?

    Tám tàng..

    Trả lờiXóa
  20. @tám tàng: "chúng nó đã thề..hồn ai nấy giữ." nhưng vì " mải vui quên mất lời e dặn dò"!!!

    Trả lờiXóa
  21. Chời,ca sỹ sau mỗi tiết mục thay đồ là bình thường.Mờ ôg ĐN giấu hình tôi đc 2 ẽm cắn mỗi phát vào hai bên má ở đâu nhỉ?Vì lí do tế nhị à?

    Trả lờiXóa
  22. AK7, hình 3 đưa lên để tưởng bở, tám cho dzui, mà bị tòa thưa, hình phải cắt đến 3 lần làm mái tóc dài của người ta đẹp thế giờ trông như cái lục bình. Đưa cái hình 2 ẻm cắn 2 bên má bạn có mà chít à?

    Trả lờiXóa
  23. ĐN và nặc danh không đưa hình "2 ẻm cắn 2 bên má bạn" không phải "lí do tế nhị" và lo "bạn có mà chít" mà lý do chính là tức tối (các cụ có câu rồi " thua trời một vạn, không bằng kém bạn 1ly") vì tại sao học cùng trường, cùng thầy mà AK7 lại "đào hoa" thế còn mình thì....vẫn hát bài "ước j" ...và ước j "mình là nó".!!!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!