Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 5 tháng 4, 2010

Giao ban tại Mắt vàng 04/4/2010

Nhân dịp các ngày lễ trong tháng 4 này, các anh Nhất Trung K5 và Kiên ‘ngổ’ K6 cũng vào tham gia giao ban cùng các khóa khác ở Mắt Vàng. Đại diện các khóa 5 , 6 , 7 có mặt khá đông. K5 ngoài Nhất Trung còn có Phùng Duy Hưng, Trần Mạnh Lãnh. K6 ngoài K6LS còn có Hà mèo, Lê Tuấn. K7 có thêm Gtl mới nghỉ phép lên bờ tham dự. Các Quế cũng tham dự nên thêm phần long trọng. Do không có ai hưởng ứng nên aNhất Trung không đem rượu Bàu đá từ Quy Nhơn vào. Dù sao cuộc họp mặt cũng rất vui mặc dù nền kinh tế SG gặp muôn vàn khó khăn từ ngày Cty Xăng dầu tăng giá.

Do số người tương đối đông nên nhà hàng phải kê thêm nhiều bàn nhưng vẫn không đủ chỗ, phải kê thêm bàn ở kế bên, nhưng anh em vẫn quay lại giao lưu sôi nổi. Chủ đề kỳ này là đám cưới Đoàn Phú Hòa K4 và mừng thọ thày Vọng. Các Quế giao lưu cùng thày vi tính K6LS, phu nhân các anh Chí Quang và Nhất Trung cũng tham gia thêm phần sinh động. Hội nghị kỳ này là cuộc giao lưu định kỳ hàng tháng nên không đưa ra cam kết hay nghị quyết gì long trọng, hẹn gặp chủ nhật đầu tiên tháng 5 (không biết ngày mấy, hình như ngày 1)
TK7

Bác Nhất Trung K5 từ Quy nhơn vào

"Gentile" mong chờ sau bao ngày lênh đênh
Các "Quế" đến dự chỉ thích cạnh "sư phụ" TM

Hai đại biểu miền Trung và miền Bắc







Các "Quế" SG

19 nhận xét:

  1. Soi ảnh thấy túi ông Nhân ve có miếng đỏ đỏ, giật mình "thằng này cầm thẻ Đảng đi vẫy Mắt Vàng". Sau vỡ lẽ là "phiếu mời" của PH, hết sợ.

    Trả lờiXóa
  2. K6LS lạng lẽ du Nam không báo cáo nha

    Trả lờiXóa
  3. Theo như hẹn mang Bàu Đá để ngoài xe nhưng phong trào ko phát triển nên thôi.Sau đó ăn cơm gia đình theo lời mời của HQK K4,có món Cá Lóc nướng (câu được ngoài chợ).Ngon,ấm cúng tình đồng hương(vợ HQK quê Quy Nhơn).
    Sáng nay kiểm tra"nội tạng" tại BVTN nhờ có Thu "Cóc" K5 dẫn đi theo lối nhỏ nên cũng nhanh,nhưng chưa chụp UIV được.Mai khám tiếp.
    Khám xong dù kq ntn cũng phải có buổi làm việc với BT tại Sg.
    Báo cáo hết!

    Trả lờiXóa
  4. Là khám tổng quát, khám định kỳ chứ đâu có chuyện gì phải không bác NT ơi?
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  5. Chính xác phải nói : các cháu QUẾ đến dự chỉ thích ngồi cạnh cậu THANH MINH .

    Trả lờiXóa
  6. @Khắc Việt : Tính báo cáo KV nhưng ... khi nào ra , sẽ báo cáo một thể cho nó một thể .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. May mà có chú thích chứ chỉ nhìn ảnh lại tưởng bác Nhất Trung "cao hứng" ngồi hát!!!

    Trả lờiXóa
  8. K6KS : Từ từ hãy ran ngoài này mấy hôm nay nồm lắm, rất khó thở. Mà ở trong đó uốn ít thôi

    Trả lờiXóa
  9. @KVK7 : May quá hôm tôi đi trời bắt đầu nồm , sáng nay xem thời tiết thấy vẫn nồm . Nếu ở ngoài chắc ... đi viện mất . Khắc Việt yên tâm , anh em không cho uốn nhiều đâu .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  10. Kinh,nó uống như bộ đội hành quân...Cản ko kịp.

    Trả lờiXóa
  11. @AK7 : Bộ đội đang hành quân thì mấy ai uốn được nhiều . Không dám đâu ! Một người uốn hai người ... lườm . Hix .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  12. Aó đỏ là A trưởng của bác NHẤT TRUNG nhưng là bạn thân của QUẾ nên kết nạp vào hội QUẾ luôn .

    Trả lờiXóa
  13. @Quế lâm:
    Bây giờ ko gọi là "A trưởng" nữa. Theo "từ điển" mới, tùy theo "cấp độ" mà gọi là "quản giáo" hay "giám thị":-)

    Trả lờiXóa
  14. @VinhNQ: ơ thế bây giờ các bác chuyển từ "Vì nhân dân quên mình" sang "Vì an ninh Tổ quốc" theo "tự diễn biến" rồi à? Nhanh nhạy thế!

    Trả lờiXóa
  15. @Anh VINHNQ :vậy thì áo đỏ là giám thị của anh N.T .
    @EGK9 : đồng chí " vì an ninh Tổ quốc " ở nhà muội luôn luôn dùng câu này để trả lời muội mỗi khi muội hỏi : đồng chí đi đâu đó . Hix .

    Trả lờiXóa
  16. @ EGK9 & Quế lâm:
    Việc phổ biến từ "mới" này nhằm "quán triệt" và "nhắc nhở" anh em trong các đội "thường nhậu" luôn nhớ đi vào "lề bên phải".

    Trả lờiXóa
  17. @VinhNQ : "quán triệt" và "nhắc nhở" anh em trong các đội "thường nhậu" luôn nhớ đi vào "lề bên phải". Chời ơi! Đến đi nhậu còn phải đi vào lề , mà là lề bên phải thì ...
    K6LS

    Trả lờiXóa
  18. "...mà là lề bên phải thì ..." chính là các "Quản giáo" và các "giám thị" :-)

    Trả lờiXóa
  19. @VinhNQ : Bây giờ mà uống nước khoáng là gay go nha . Các AT không tin đâu . " Các xếp AT " đang theo dõi chặt chẽ mọi di biến động của tụi mình đó . Ngoan hả ? Hư hả ? Đều có vấn đề hết . Chời ơi ! Chỉ có những kẻ không thể làm điều ác mới là người lương thiện sao ? Buồn tập thứ 50 .
    K6LS

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!