Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 15 tháng 3, 2010

Gửi Ngô Thái Hòa

Mình rất bất ngờ và hết sức vui khi bỗng nhiên được đọc thơ của NTH trên Út Trỗi. Lâu nay mình cứ mong tìm được tin tức của NTH vì bọn mình bặt tin nhau đã qúa lâu mà không có cách nào liên lạc với nhau được, bặt vô âm tín, chỉ biết là H đang ở bên Đức. Mỗi lần gặp Thanh Sơn ( cũng ở 5B HHT) hỏi thăm thì TS cũng không biết. Blog Út Trỗi thật là tuyệt vời! Thế là bọn mình lại nối được liên lạc với nhau, lại có dịp ôn lại những chuyện xưa, nhất là kỷ niệm về những ngày huấn luyện tân binh ở Bãi Nai-Hòa Bình, rồi những ngày H vào Sài gòn khi về làm ở Bộ L Đ-TB&XH, về những người bạn của H...Hòa là một cây viết và là một nhiếp ảnh gia. Gần đây mình có viết một vài bài trên Blog, trong đó có nói về NTH, không biết H có đọc thấy không? Tình bạn và những kỷ niệm thật khó mà quên. Bọn mình vừa là bạn Trỗi, vừa là đồng ngũ. Những người lính 6/1/72 lâu lâu vẫn có dịp gặp nhau, trong SG chỉ còn 4,5 đứa, ít gặp nhưng vẫn nhớ đến nhau luôn. "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ", quả là như vậy. Mình vẫn giữ nhiều ảnh bọn mình chụp hồi ở Bãi nai, thỉnh thoảng giở ra xem. Hồi đó H bị xoang, hay khịt mũi, cũng gầy như mình. Vậy mà nay xem ảnh H trên mạng thấy H mập quá. Mình thì nhớ H vậy, không biết cái tên N.T.V, biệt danh Vỹ gỗ có còn trong bộ nhớ của H được bao nhiêu? Cho mình gửi lời thăm gia đình H nhé và chúc H mọi sự tốt lành. Liên lạc với mình theo địa chỉ: vyhoanhuongtra@yahoo.com. Tạm biệt và hẹn gặp lại.

1 nhận xét:

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!