Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2010

Gặp bạn ở xa về

Chiều qua Vườn treo đón bạn xa về. Nguyễn Việt Đức hiện sinh sống ở Berlin, sau gần 40 năm hôm nay lần đầu được gặp lại các bạn Trỗi, vui là cậu vẫn nhận được "mặt" của hầu hết các bạn cùng khóa và vui hơn nữa là tại đây lần đầu Việt Đức được gặp các anh các chị K4, K7. Mọi người gặp nhau không rào cản, không có sự phân biệt khóa nào, tất cả đều là anh em bạn hữu.
Đức hồi ở Trường là một học sinh viết chữ rất đẹp, có dịp gặp lại bạn Trỗi , bao nhiêu  hồi ức, kỷ niệm ngày xưa về trường về bạn bè Trỗi, được Đức mang ra cùng ôn với bạn bè. Hồi còn ở trường, B2 là lớp không có các bạn nữ , nên anh em vẫn coi Đức là "thành viên" C11. Sau nhiều năm lăn lộn với cuộc sống cậu đã mất đi vẻ "nữ tính" xưa kia, trở thành người đàn ông thực thụ. Đức rất vui và cảm ơn tất cả vì đã tạo cơ hội cho bạn được gặp lại Bạn Trỗi...và vẫn như mọi lần, bạn Trỗi gặp nhau rất vui.    
Trong ảnh đầu, Đức là người đứng thứ 3(từ trái sang)



"Đại hội" Bạn Trỗi thu nhỏ K4-K7-K8

9 nhận xét:

  1. H3; Chụp hình lưu niệm bậc trưởng lão được ngồi ghế. Thiết ruồi trông già hơn cả trưởng lão.
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua bác HH kêu: "Mịa" bọn K8 già chi mà già rứa.

    Trả lờiXóa
  3. Có muốn ngồi đầu đâu.
    Chỉ vì k4 có mấy anh đến nhìn thấy Thiết k8, người thì chào Đoàn Long, người không chắc lắm thì thì thầm hỏi có phải Đoàn Long không. Thằng em "buồn" hết cả người, đã thế chụp chung đòi ngồi hàng trưởng lão.
    Chả nhẽ mình lại đứng?

    Trả lờiXóa
  4. Dzui quá hè! Biết có họp mặt k8 ở Pacific nhưng nhà có giỗ nên đá bóng xong phải về ngay. Tiếc!

    Trả lờiXóa
  5. Ở sân Cột cờ, Lương Bình k7 từ Mỹ về cũng tạt qua thăm. Hiện Bình sống ở Pelsinvania và có 1 Cty nhỏ. Trưởng BLLk7 Mạnh Thắng sẽ thông báo kế hoạch gặp mặt sau.

    Trả lờiXóa
  6. Có ông anh K4 còn lẩm bẩm:"Mịa, thằng K8 nào hư quá. Đi nhậu vẫn phải có ông bô đi kèm ".

    Trả lờiXóa
  7. Hiền lành như Việt Đức, đã có lần bị B trưởng nhắc nhở vì "tội" viết chữ đẹp. Thời ở Hưng hóa (cuối năm 1969) B2 K8 đã một lần nổi tiếng toàn trường vì tội "bãi khóa" cả lớp.

    Trả lờiXóa
  8. Hôm qua gặp mặt bạn bè vui vẻ là chính, khối K8 hô B2 mở rộng, nên có thêm Hoàng Việt Thiện B4, lâu cũng chưa gặp. Hồng Hải k8 từ Vĩnh Yên cũng về chơi.
    Ban LL tranh thủ hội ý, có Trí Dũng, nhân tiện thông báo luôn KH hội trường 45 năm vào tháng 10 tới. Ban LL bị rơi vào thế bí, khi ae đóng góp nhiều tiền luôn: Việt Đức, Đoàn Ph Hùng, Thiện đóng luôn 7T5, thời gian còn dài, nhưng bạn có lòng, nên đành nhận vậy, thêm tý vốn để chuyển BLL cấp trên!!!

    Trả lờiXóa
  9. Ảnh cuối ưu tiên các Chị ,các Anh K4 ngồi,hóa ra các chú em để các Anh, các Chị làm bệ tì,hay làm Bia tập bắn đấy?hì ,hì...?TBK4

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!