Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2008

Bức xúc: VNPT Hà nội có "vấn đề" !!!!

Mấy hôm nay nhà cung cấp dịch vụ VNPT ở khu vực Hà nội có “vấn đề”. Để đọc được các blog Trỗi “vất vả” quá! Cách dùng proxy cũng không đem lại hiệu quả, đành phải dùng biện pháp “trèo tường” nhưng cũng chỉ đọc được blog, còn “post” bài và comments thì chịu. Đối với ai có danh khoản của Google thì còn đỡ, dùng danh khoản của mình đăng nhập, vào “My Account” rồi chọn mục “Blogger” rồi mới đăng được bài như thế này đây! Tệ quá! (Ta đi theo lối nhỏ là lối an toàn). Đến lúc muốn xem blog, lại phải quay ra “TRÈO TƯỜNG”….. Đến là tệ! Không biết tình trạng này kéo dài bao lâu nữa !!!!


21h24': Lúc 18h05' Bùi Việt Sơn từ Vinh City alô về:" Vào các blog Trỗi không được!" UT cũng chịu! vì không thể trình bày chi tiết qua ĐT được. Về nhà định comment, nhưng cũng không được nên đành quay vào comment luôn trên bài. Trong ngày hôm nay tại HN, các blogger Trỗi liên tục phone vì chuyện bức xúc không truy cập vào được các blog Trỗi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!