Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2008

Gửi anh Duy Đảo và anh em trường Trỗi!

Hà nội, ngày 15/4/2008

Hôm nay tôi đã gặp nhà sư Đàm Lan trụ trì chùa Bồ Đề . Hiện nay nhà chùa đang nuôi 47 cháu từ sơ sinh đến lớp 12, trong đó có 8 cháu sơ sinh và 5cụ già không nơi nương tựa. Cơ sở vật chất rất khó khăn với các cháu đang tuổi đi học nhà chùa vẫn phải đóng học phí và các khoản chi phí khác như các cháu ở gia đình bình thường. Khi tôi thắc mắc thì nhà sư nói vì các cháu quá đông nên không thể xin nhà trường cho miễn giảm được. Vậy xin đề nghị anh em mình mỗi người bớt một chút để giúp cho nhà chùa nuôi dậy các cháu.

Việt Hằng K7

3 nhận xét:

  1. Bạn Việt Hằng có ý tưởng quá hay!Bạn cho địa chỉ, tên người đứng ra làm đầu mối,để ai đóng góp còn biết để gửi.Trong Nam, theo tôi nên để Duy Đảo mọi người thấy thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. Nhất trí với dathb136 để a Duy Đảoliên hệ với sư thầy Đàm Lan xem nên gửi vào địa chỉ nào . Còn tôi đang tổ chức tìm việc làm thêm cho các cháu để góp thêm thu nhập .Ngày còn đi học bọn tôi vẫn đan móc len thuê để có tiền mua sách vậy tôi nghĩ các cháu cũng cần tham gia lđ để giúp nhà chùa.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm qua ngồi với mấy người em.Một người có sử dụng đt có truy cập internet,mở trang uttroi đọc lên ngay bài của Hằng gởi Duy Đảo và các bạn.Có 1 em liền đóng góp 200 USD.Để đồng tiền sử dụng đúng mục đích của người gửi,tôi sẽ trao tận tay người có trách nhiệm?Hiện Duy Đảo vẫn chưa có ý kiến?Tôi nghĩ mình góp tiền để làm 1 cái gì đó cho nhà chùa giúp các cụ già neo đơn, các trẻ em cơ nhỡ làm sao cho cuộc sống đỡ vất vả hơn?Bằng cách của Hằng là hay nhất.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!