Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2008

Trang Sáng tác

Để tăng hiệu quả sử dụng các blog, Ban biên tập cố gắng post các sáng tác mới (hoặc cũ nhưng lần đầu công bố) vào Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi.
Chủ nhật tuần này mời bạn đón đọc "Kỷ niệm đời lính: Chiếc răng giả" của Đào Duy!

5 nhận xét:

  1. Thư gửi ông Chủ tịch Văn Hùng!
    Kính thưa ông, những ngày mới ra HN, vì máu bóng đá đang lang thang tìm sân bãi thì được ông "có nhời" mời tham gia với CLB của ông. Thật là hạnh phúc vì được xỏ giày với những cầu thủ Prồ, nổi tiếng 1 thời của CAHN năm xưa. Gần đây lại lang thang Bắc Ninh dự Giải bóng đá Đại Phúc-Việt Hà, góp mồm to hò hét để đội ta đọat cúp. Quá là sướng!
    Nhưng xét về trình độ chuyên môn và thể lực của bản thân thì thấy không theo kịp các cầu thủ của ông (tuy đã từng Inzaghi 1 bàn), sợ anh em vất vả vì mình. Thôi thì ông cho tôi và GM được làm supporter của đội nhà. Đi đâu thì báo để cùng vui với anh em.
    Riêng bản thân tôi đã được Chủ tịch Thắng "hói" cho nhập hội Cột Cờ. Thử sức và trình thấy có thể theo. Mong ông thông cảm!
    Sáng qua cũng tạt qua Café Phố để có nhời với ông. Nhưng chắc đêm trước ông đá bóng sân to nên ngủ dậy muộn(?), không thấy có mặt ở quán. Vậy có vài lời "tiền trạm" để dọn đừơng cho lần gặp mặt tới. Mong ông chấp nhận!

    Kính chào ông con người đẹp nhất!
    TKQ

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị Trần Tiên Sinh noi gương " Chủ Tịch Văn Hùng" để nâng cao pro "về trình độ chuyên môn và thể lực của bản thân", chứ không fải rủ bác GM "vui với". Vậy nên Chủ tịch không chấp nhận cho làm "supporter".

    Trả lờiXóa
  3. Quan chức mà biết tự đánh giá mình như thế thì dân mình được nhờ.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là "bố" DĐ là nhà văn "trẻ", sức viết khỏe thật. Tuy "Trẻ" nhưng nhiều vốn sống, nhiều cảm xúc, văn "sản xuất" ra, anh em chưa kịp ngấm đã lại "thổi" ra bài khác rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Chiều nay, CAHN đá với EFC Lạng Sơn tại sân Thủy lợi. Văn Hùng báo tin ra tham gia với anh em. Vì tình cảm nên không thể từ chối. Tới nơi đã thấy GM hò hét. Hết hiệp 1, đội nhà hòa 4-4.
    Hếp 2, đội ta ghi thêm 3 bàn. Tỷ số 7-5. Cũng tham gia với anh em được 15 "thước". Khi về Café Phố giao lưu với đội bạn và tự thấy, có lẽ khó mà bỏ đội. Vậy là vẫn đá 2 chân!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!