Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Thêm một "cảnh cáo" về việc lấy ý kiến sửa đổi hiến pháp

Trong bản tin thời sự VTV1 ngày 27/02/2013 Ông Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng phát biểu với các lãnh đạo thành phố Hà Nội sáng 27/2 cảnh cáo việc “lợi dụng” việc lấy ý kiến sửa đổi hiến pháp. “Lợi dụng việc lấy ý kiến góp ý hiến pháp để tuyên truyền, vận động nhân dân chống lại đảng, chống lại chính quyền… phải kiên quyết đấu tranh và ngăn chặn. Thứ hai, pháp luật quy định, nghị quyết quốc hội quy định, bản lấy ý kiến là bản của Ủy ban Dự thảo Hiến pháp công bố, trên cơ sở tiếp thu ý kiến thảo luận của QH, thực ra là chúng ta cũng đã trình bày trong các cơ quan của Trung ương, của đảng, đã được QH nhất trí, tổ chức lấy ý kiến, thì đó là cái bản duy nhất. Tự tổ chức lấy ý kiến khác của anh là không được. Đó là cách làm không đúng quy định, tôi chưa nói là vi phạm pháp luật”.
Chẳng hiểu "bọ" này ăn phải cái gì mà phát biểu như rứa? Đảng đã kêu gọi toàn dân góp ý kiến sửa đổi hiến pháp, thế mà chừ lại nói như rựa!
Hóa ra các ông lừa mị dân chúng...."thì đó là cái gì?"
Áp đặt ý kiến của cá nhân ông lên người dân...."thì đó là cái gì?"
Phát biểu như vầy...."thì đó là cái gì ấy nhỉ?"

2 nhận xét:

  1. Không phải là bất nhất nhé.
    Mà là Nhất Bất.
    Không phải là Chán nhé.
    Mà là Cực....chán nhé!
    TK5

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!