Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Một thời để nhớ và để yêu


K22 Nguyễn Trãi Hà Nội kỷ niệm 40 năm( 1972-2012)


Anh và em

Xưa vẫn chơi đùa.
Thuở thiếu thời,
 Mình mình. tớ tớ,
Đổ dế . bắt ve, nhặt sấu rụng,
Bên hè phố,
Những con đường Hà Nội,
Hè năm nào,
Ngắt cánh phượng hồng,
Đoán tình yêu,
Một thời trai trẻ,
Những mùa hè đỏ lửa,
Hà Nội bừng lên,
Những kỷ niệm của chúng mình...

Anh và em,
Bây giờ xa vắng,
Nỗi đau này chẳng phải riêng ai!
Cuộc đời vuông tròn,
Mà oan nghiệt,
Để bây giờ ,
Chúng mình,
Mãi mãi tìm nhau!

Thái Hòa. Berlin 02-2013.

3 nhận xét:

  1. Nàng Thơ của tôi bây giờ đã không còn trẻ nữa, nhưng vẫn làm nhiều chàng học trò K22 Nguyễn Trãi Hà Nội năm nào về dự hội trường sau 40 năm xa vắng phải bồi hồi nhớ về Thời hoa đỏ.

    Trả lờiXóa
  2. ... Có một mùa hoa cải
    Nở dài bên bến sông
    Em đang thì con gái
    Đợi anh chưa lấy chồng ...
    ....
    Bây giờ anh vẫn chưa trở lại để ... anh hàng xóm chờ anh nói chuyện ngày xưa nhé .

    Trả lờiXóa
  3. "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở".
    Vẫn nhớ cách đây mấy năm, một ông bạn Trỗi từ "trỏng" ra HN, cũng muốn quay lại Sơn tây tìm gặp "người tình trong mộng" năm xưa của mình, may được bạn bè "khuyên nhủ": "Sau mấy chục năm người ấy chắc đã thành bà lão quê mùa". Nhờ nghe bạn bè hình ảnh "người xưa" vẫn còn đẹp mãi trong ký ức của "ổng" :)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!