Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Dân mạng viết về 4SG

VĨNH BIỆT F361
"...Mình biết đến F361 qua bài viết của Đồng Phụng Việt. Trong bài viết Đồng Phụng Việt truy nguyên câu nói của F361: “Sang năm tới Hoàng Sa” có xuất xứ từ câu nói nổi tiếng của người Do Thái: “Sang năm về Jelusalem”. 
Ý chí và nguyện ước tìm lại đất nước của người Do Thái đã thành hiện thực. Bây giờ thì Ixrael đã trở thành một đất nước khiến nhiều người cúi đầu kính phục..."

Lời "còm" cuối cùng của 4SG tại Út Trỗi:
@: có dịp được chứng kiến những thay đổi tốt đẹp lớn lao đối với 90 triệu người dân Việt nam.
Chắc không? Bao giờ?
4 SG
07:34 Ngày 10 tháng 2 năm 2013

1 nhận xét:

  1. Đây là một nguyện vọng của "ĐỒNG PHỤNG VIỆT", người đã phát hiện ra câu nói "Sang năm mới Hoàng Sa" của 4SG. Rất mong mọi người cho ý kiến.

    Dong Phung Viet

    Anh Hòa mến. Thêm một bất ngờ nữa khi biết anh Bình là cháu ruột cụ Nguyễn Hộ. Tôi có vài người bạn, rất thân, cũng là "học sinh miền Nam" và được cụ xem như con, cháu trong nhà nên đã được nghe kể, tìm đọc nhiều về cụ - bây giờ không lạ khi anh Bình như thế - đúng là "con nhà tông"! Qua mấy người bạn "học sinh miền Nam", lâu nay, tôi vốn có thiện cảm đặc biệt với "học sinh miền Nam" vừa vì tính cách, vừa vì những câu chuyện đã nghe. Rất hân hạnh khi biết thêm anh. Có một vài facebooker muốn biết số điện thoại hoặc địa chỉ của anh Bình để đến thăm nhưng tôi không có. Nếu anh thấy không phiền cho gia đình anh Bình, anh có thể cho tôi để tôi chuyển cho họ, họ muốn đến thắp nhang cho anh ấy. Lúc này, sức khỏe của tôi không tốt, không thể vào facebook thường xuyên, cũng không thể ngồi lâu trước máy tính (còn muốn viết nhiều thứ nhưng chưa làm được), do vậy, có thể sẽ hồi âm trễ. Mong anh hiểu và thứ lỗi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!