Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Hiệp định vận tải Việt - Trung

Nguồn ảnh: CAFEF
 VnExpress: "Theo Hiệp định vận tải đường bộ vừa được hai nước ký kết, xe khách và xe tải sẽ có thể chạy qua biên giới Việt - Trung trên một cung đường dài 1.300 km từ Hà Nội đến Thâm Quyến". Sắp tới đây, có lẽ trên các tuyến đường Việt nam nhan nhản xe mang biển số của Trung quốc cạnh tranh với các nhà xe Việt nam ? Thêm nữa chuyện này: "Thật như đùa" Thủ tướng mình vui tính quá cơ.

1 nhận xét:

  1. Thật ra thì chuyện các xe bus của nước này mở tuyến đường qua những nước khác thì cũng bình thường thôi. Chẳng hạn như xe của hãng Mai Linh có tuyến đường từ Sài Gòn - Phnong Penh và ngược lại, ngày chạy mấy chuyến, được phép lấy khách dọc đường tại những điểm qui định. Điều quan trọng là khâu quản lý, đừng để chỉ có hiện tượng xe bus của Tầu khựa chạy trên các tuyến đường ở Việt Nam còn các xe bus của Việt Nam chỉ được chạy đến các cửa khẩu phía Bắc rồi phải quay về, không được chạy tiếp thì mới mệt.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!