Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Đã làm quan là phải đàng hoàng!

Qua vụ việc ở Tiên lãng, Hải phòng dư luận thấy được bộ mặt của lãnh đạo và bộ máy chính quyền Hải phòng vì nhân dân phục vụ..."hết lòng" .
Hôm nay trên Sài gòn TT online có bài trả lời phỏng vấn của ông Nguyễn Sự Bí thư Thành ủy Hội an - Quảng nam, thấy được chân dung của một Bí thư vì dân như thế nào.
SGTT.VN - Tự nhận là người… thiếu văn hoá nhất Hội An, nói to nhất Hội An, con người bén nhọn, nhạy cảm đến quyết liệt ấy suốt 30 năm qua đã sống chết với Hội An, để gìn giữ cho được một không gian sống vừa xưa cũ, vừa hiện đại. Giữa không gian liêu trai của ngày Hội An ở Sài Gòn (10 – 12.2), ông đọc cho tôi nghe bài thơ của Chế Lan Viên: 
Yêu ở đâu thì yêu 
Về Hội An xin chớ
Hôn một lần ở đó
Cả đời vang thuỷ triều...
"Trải qua nhiều đời lãnh đạo, Hội An tự hào vì một đội ngũ lãnh đạo trong sạch. Chưa có một đồng chí nào lợi dụng chức quyền lấy một tấc đất của dân. Bộ máy chính quyền hoạt động trơn tru nhờ không ai lợi dụng việc công sách nhiễu, tước đoạt của dân.ĐỌC TIẾP

1 nhận xét:

  1. Trước khi nói tới những gì "cao siêu" hãy làm một người tử tế, đàng hoàng.
    Những người không tử tế, không đàng hoàng thì có đắp lên người bao nhiêu bằng chính trị, bao nhiêu chức vụ rồi cũng chả ra gì. Những thứ ngoài thân cũng chỉ là để che thân thôi mà.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!