Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Công an ta tài thật.

 Vừa qua ngày 16/2/2012, tại Thường tín Hà nội xảy ra vụ án cướp của giết chủ tiệm vàng. Sau khi gây án, hung thủ trốn mất dạng. Ban chỉ đạo vụ án đã huy động tối đa lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự, công an các huyện Thường Tín, Phú Xuyên phối hợp với công an các tỉnh lân cận như Hà Nam, Hưng yên, Thái Bình, Hải Dương… tung 200 trinh sát vào cuộc truy lùng kẻ sát nhân, tiến hành rà soát đối tượng và điều tra vụ án. 
Kẻ sát nhân vốn chưa có tiền án tiền sự, sau gây ra vụ giết người hắn trốn về đến quê (Thái bình) cách nơi gây án trên dưới 100 km, trong trạng thái hoảng sợ hắn thú nhận với gia đình, sáng 18/2 sau khi gia đình vận động,  đã ra đầu thú cơ quan công an…và hôm qua 19/2 hung thủ đã được di lý về Hà nội. 

Trích Nguồn: “...Ngay trong buổi chiều cùng ngày, Bộ trưởng Bộ CA đã ký quyết định khen thưởng cho Phòng PC 45, PC 54 thuộc CATP Hà Nội, CA huyện Đông Hưng, Ban CA xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình mỗi đơn vị 10 triệu đồng. Đồng chí Đỗ Văn Thiềm, Trưởng CA xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, Thái Bình được thưởng 5 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ án. Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ CA có công điện gửi CATP Hà Nội, CA Thái Bình biểu dương thành tích xuất sắc mà các đơn vị trong điều tra, khám phá nhanh vụ án...”.
May cho công an HN, hung thủ chưa phải loại "cao thủ" nên các đ/c đã đạt được "thành tích xuất sắc" phá án trong vòng 48 giờ. 
Công an ta tài thật !

8 nhận xét:

  1. Lại một vụ khen thưởng chưa có trong giáo trình của công an ta, phải viết thành truyện và ghi vào sử sách.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua đọc báo mạng, thấy nói gia đình đưa thằng cu này ra TỰ THÚ, sáng ra thấy TV ca ngợi chiến công của CA tìm ra thủ phạm nhanh như gió!thưởng lu bu! Xe máy, xe ô tô cháy mấy tháng nay chẳng thấy thằng nào đi phá án.

    Trả lờiXóa
  3. Người ta biết rồi nhưng ... nể quá không dám nói ra đấy thôi . K6LS .

    Trả lờiXóa
  4. Sau khi đọc về vụ này, may kịp kiềm chế, ko văng tục. Cuối tuần lại có phiếu "ông ngoan" khe! khe!

    Trả lờiXóa
  5. Ư, giỏi thế mới nhiều anh chuyển sang làm bí thư, mà "sao" đang là anh bí thư HP(?)

    Trả lờiXóa
  6. Mọi người ít cập nhập thông tin quá. Bên CA nó làm đúng đấy.
    Này nhé: thằng trộm vàng chạy về nhà ẩn nấp, còn lâu mới tìm ra nó.
    tuy nhiên bố mẹ nó khuyên nó ra đầu thú, đúng không! nó là thằng ngoan hiền, biết vâng lời bố mẹ nên đầu thú.
    Mà theo các LĐ vẫn nói: Mỗi người dân là một chiến sỹ công an.
    Ở đây có những hai CA bảo nó ra hàng để quân ta bỗng nhiễn được bắt, vậy không phải có CA bắt được cướp là gì ? (Dù rằng CA ở đây là chính bố mẹ cướp, hay gọi là CA ảo )
    Túm lại là Các bọ sai chưa ? chứ đời nào BCA lại sai được. Hề!

    Trả lờiXóa
  7. Anh Thắng à, ở đây đúng là " Mỗi người dân là một chiến sĩ CA ". Bố mẹ cướp có công thuyết phục con ra đầu thú đáng lẽ được khen thưởng nhưng lại có tội đẻ ra thằng cướp nên tiền thưởng chuyển sang cho công an điều tra.
    Công an Hải Phòng còn có trận hiệp đông binh chủng tuyệt đẹp mà chưa được thưởng nhỉ bác.

    Trả lờiXóa
  8. Nhắc chiện hiệp đồng như tranh vẽ của cậu ca ấy làm gì cho nó ô uế ngành CA của ta ra.Tôi chỉ thắc mắc là ai đã dạy loại như bọn đó nên như ngày nay, khiến XH càng ngày càng loạn.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!