Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

CUỐI CÙNG LÀ THẾ NÀY ĐÂY

Bà Trần Ngọc Sương được khôi phục sinh hoạt Đảng

Cập nhật lúc :2:05 PM, 09/02/2012

(ĐVO) Sáng nay (9/2/2012), tại Văn phòng Đảng ủy khối Doanh nghiệp (DN) - Thành ủy Cần Thơ, trước sự chứng kiến của Bí thư Đảng ủy Nông trường Sông Hậu Diệp Hữu Minh; đại diện Đảng ủy khối DN - Thành ủy Cần Thơ đã tổ chức công bố và trao Quyết định phục hồi sinh hoạt Đảng đối với nữ Anh hùng Lao động, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên giám đốc Nông trường Sông Hậu Trần Ngọc Sương.

Tin liên quan:

>> Đình chỉ mọi hoạt động tố tụng với bà Ba Sương

>> Ba Sương, những ngày trong sóng dữ

>> Ba Sương, những ngày trong sóng dữ (2)

Theo Phó Bí thư Đảng ủy khối DN - Thành ủy Cần Thơ Bùi Thanh Hải: “Đảng ủy khối thực hiện theo đúng trình tự thủ tục về công tác tổ chức như Điều lệ Đảng quy định, trên cơ sở căn cứ Quyết định số 46-QĐ/TW, ngày 01/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương; và Quyết định 56/QD/KSĐT, ngày 17/01/2012 của Viện KSND thành phố Cần Thơ về việc đình chỉ vụ án (miễn truy cứu trách nhiệm hình sự) đối với bị can Trần Ngọc Sương về tội “lập quỹ trái phép”.

Như vậy, sau gần 4 năm bị đình chỉ sinh hoạt Đảng, được hưởng chế độ nghỉ hưu trước khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can và chỉ 20 ngày sau khi được “Đình chỉ mọi hoạt động tố tụng”, Đảng viên Trần Ngọc Sương đã trở lại hàng ngũ tiên phong của đất nước.

Công dân - Đảng viên Trần Ngọc Sương nói lời cảm ơn đối với Tổ chức Đảng, hứa tiếp tục phấn đấu, trau dồi và giữ gìn phẩm chất, lý tưởng trong sáng của Đảng.

Dịp này, với tư cách đầy đủ của một Đảng viên, bà Trần Ngọc Sương cũng yêu cầu Đảng ủy khối DN tăng cường sự quan tâm có tình, có lý đến những trường hợp Đảng viên bị coi là “có nghi vấn” để tránh tình trạng oan sai, đáng tiếc khi nghi vấn chưa được kết luận rõ ràng.

8 nhận xét:

  1. Chờ 4 năm, cũng cỡ thời gian chờ trắng án của cô Tuyết Minh GĐ hãng Bata hồi sau giải phóng.

    Trả lờiXóa
  2. Già và sợ chết khiểp rồi,còn hơi sức đâu mà cống với chả hiến nữa bà Ba Sương ôi.

    Trả lờiXóa
  3. Được vạ má sưng!

    Trả lờiXóa
  4. Lại nhớ câu của nhà CM Tiệp Khắc : Hãy cẩn thận ! Không các đồng chí mình sẽ còng tay mình.
    Em nhớ không chính xác lắm mong các bác thông cảm

    Trả lờiXóa
  5. Sau chừng đó "nghĩa tình đồng chí" thì sinh hoạt với cái hội này mà làm gì! Nhìn mặt càng buồn thêm.

    Tôi thành thật phục các pác Trỗi đã cho giấy chuyển sinh hoạt Đ. về địa phương nằm ngủ luôn trong hồ sơ cá nhận.

    Đở phải nhìn đám 'đồng rận'!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  6. @4 SG: Nếu em là bà Sương thì bà cứ nhận khôi phục Đảng đã ạ, để thấy rằng Đảng đã suýt dập một người đủ phẩm chất. Sau đó bà có thể xin ra khỏi Đảng ạ - nếu không còn muốn bươn chải cống hiến (theo Đảng) và không muốn ngồi chung với những 'ông đồng chí' ở địa phương ấy.

    Trả lờiXóa
  7. Tui co y dinh chuyen SHD vao TPHCM.Tren duong di thi bi mat ho so.Nhung sau Tet ve de chuyen thi BTC Thanh Uy noi d/c thieu Ban kiem diem,phan loai DV nam 2011.Tui noi thoi phan loai toi loai gi cung duoc.Ho ko chiu.Toi noi ko chiu toi nghi sh luon.Cup may.Xong!Nhe ca nguoi.Chi tiec dinh tren duong di mat ho so ko thuc hien duoc.

    Trả lờiXóa
  8. -@Lana: nguyên tắc kỷ luật đảng viên (bị truy tố)là gỡ "búa liềm" của đc trước đã. Cho nên "về nguyên tắc" sẽ không có chuyện đv bị tuyên án!!!
    Bà Ba Sương được miễn tố vì không có tội, nên Bà lại là... đv.
    Bà Ba giờ "định cư" ở SG,làm bánh bán, đắp đổi qua ngày. Bà "chán" Cần Thơ lắm rồi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!