Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Kinh!

Đại hoạ của thế giới.Các bạn nhấn vào đây để xem bài viết " Monsanto và các sản phẩm đại hoạ cho thế giới " nhé. Nguy tai,nguy tai.

10 nhận xét:

  1. Hiện tại đường "link" tới: trươngduynhat.vn đã bị hỏng vì website Trương Duy Nhất bị tấn công xóa dữ liệu từ đầu giờ chiều hôm 9/11/2011. Để đọc được thì http://motgocnhinkhac.blogspot.com">VÀO ĐÂY

    Trả lờiXóa
  2. Mình cài đặt tự động bolog của TDN,khi có bài mới thì chuyển vào mail của mình.Vẫn nhận thường xuên,cũng nghe trang này bị tấn công.Tuỳ các bạn,nên xem TDN để tham khảo chứ đừng tin quá.Đó là ý kiến của mình.

    Trả lờiXóa
  3. @K6LS: tưởng j? thực phẩm "made in Vietnam" còn nguy hơn là từ Mỹ quốc ấy chứ,vô tư đi.

    Trả lờiXóa
  4. @Lê Thanh: Không được chủ quan.Hãy đọc và suy nghĩ một chút thôi thì sẽ thấy đây là đại thảm hoạ cho loài người.Thực phẩm VN tuy vậy nhưng chưa là gì so với điều bạn sẽ đọc.K6LS.

    Trả lờiXóa
  5. @K6LS: Trong các hội nghị khoa học quốc tế, muội thấy các nhà khoa học châu Âu, đặc biệt là Anh, họ tẩy chay sản phẩm này!

    Trả lờiXóa
  6. Địa chỉ của họ ở Việt Nam nè :
    Monsanto Company
    2nd Floor, Hai Thanh Office Center
    2 Thi Sach Street, District 1
    Ho Chi Minh City
    tel. 84-8-220-550
    Mấy tay tiến sỹ còn ca ngợi lên tận mây xanh đấy. Lũ trâu bò của Quế MF hãy cẩn thận nha.
    K6LS

    Trả lờiXóa
  7. Rất buồn là hiện nay một số nhà KH Việt Nam cứ thèm khát yếu tố ngoại, cho rằng cứ phải "giống lai" mới tốt, mới oai. Họ ra sức chế tạo các thứ "năng suất cao", vì họ cần sự nổi tiếng nhiều hơn là để phụng sự nhân dân (hoặc nhiều hơn là vì kém hiểu biết, a dua, trong đó bao gồm việc đưa cái thứ GMO này về, cái độc hại không chỉ bao gồm trong việc biến đổi gen mà còn sâu xa hơn nhiều!) , nhưng họ không biết rằng họ đang góp phần xóa sổ các "giống nội", trong khi các GS, TS ấy không chịu hiểu biết tận gốc rễ rằng vì sao "giống nội" lại "kém năng suất"? Các đại ca có nghĩ là tại Việt Nam nghèo hay tại thiếu nhà KH giỏi không? Con người và thế giới sinh vật nói chung trong quá trình tiến hóa đã được chọn lọc tự nhiên giữ lại những đặc điểm phù hợp nhất để thích nghi trong môi trường sống, cơ thể nhỏ gọn hay cao lớn của người và động vật, thực vật là từ vấn đề này mà ra, hơn nữa có sự tương đồng trong sự trao đổi chất của hệ thống sinh vật (bao gồm con người) theo vùng địa lý, điều đó giải thích vì sao ta ăn thịt bò nội, gà kiến, gà ri, heo mọi, gạo tám... thì thấy ngon hơn! Đành rằng khi nhân dân còn đói thì "gạo ba trăng" rất quan trọng, nhưng bây giờ thì bọn trẻ đã kéo nhau vào KFC tìm cảm giác lạ! Ăn đồ ngoại: đương nhiên OK thôi, nhưng những người nhiều tiền bây giờ lại thích vào các quán có món đồng quê đắt cứa cổ! he he

    Trả lờiXóa
  8. Quế MF chỉ được cái nói ... đúng. K6LS.

    Trả lờiXóa
  9. @K6LS: Zưng mà cứ nghe như muội nói thì một số dự án sẽ về "mo"!

    Trả lờiXóa
  10. Không biết các " nhà khoa học " ấy có lập một ngân hàng gen cho các loại nông sản không nhỉ ? Mà hình như cũng chỉ phục vụ các UVTW thôi ( ví dụ gạo tám xoan ... ). K6LS.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!