Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

K7SG & 20 - 11.

Chúc mừng thày cô nhân ngày nhà giáo Việt nam.







5 nhận xét:

  1. K7 tổ chức gặp mặt chúc mừng thầy cô thật trang trọng và ấm cúng . K6LS.

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ ngày hôm qua đi dự 20/11 với k7 mà gặp lại được thằng bạn cũ từ hồi rời Trỗi đến giờ: Lê Lam Điền, còn gọi là Điền ngố. Điền học k6 tới khi sang QL bị đau màng não mấy tháng liền nên chuyển sang k7. Sau khi giải tán trường, đi lính rồi mất liên lạc tới giờ. May mắn có cô em đến Cafe Anh Đỗ gặp Đỗ Nghĩa mới biết họp mặt với k7 và gặp AE k6.
    Cám ơn k7, cám ơn ĐN.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. Thầy Hồng Tuyến năm nay sức khỏe yếu, không đi lâu, đi xa được. Mặc dù đã có phương án K3 đi đón thầy lên họp mặt nhưng thầy không đi được.
    Thầy 2 lần bị mất điện thoại nên đã mất hết số đt của mọi người. Thầy đề nghị ace gọi hoặc nhắn tin cho thầy qua số 098.506.5314 để thầy có số đt của mọi người.
    JM

    Trả lờiXóa
  4. Mong các thày cô khỏe.
    Tự hào là học sinh được các thày cô giáo trường Trỗi dạy.

    Trả lờiXóa
  5. Cô giáo Thục vẫn thương đám học trò như ngày nào nên tự tay làm món bánh Bột lọc (gốc Huế chính hiệu) mang đến cho sắp nhỏ U60 ăn vì sợ chúng nó đói.
    Thương cô quá!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!