Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Hà nội ngày nay

Xem bài này để thấy Hà nội là của ai nhé . Đọc xong mới thấy nỗi buồn của những người xa Hà nội . " Hà nội giờ đã khác xưa, kiếm thiêng vua hiền đã trả, bạn bè giờ đã vắng xa, ngỡ như Hà nội của ai ..." nghe bài hát Hà nội ngày ấy của Trần Tiến mà thấy xót quá.

4 nhận xét:

  1. 30 năm cà phê Quất là văn hoá Tràng an ư ? Văn hoá cà phê Tràng an đâu có xuống cấp như thế . Hu hu .

    Trả lờiXóa
  2. Chắc là cafe Quất và Lãng bạc này "thuê" tác giả quảng cáo hộ :) ? Chứ văn hóa Tràng an đâu có "văn hóa cafe"!

    Trả lờiXóa
  3. Cafe mà cấm hút thuốc thì chẳng khác gì bận áo len với quần đùi.
    Chắc ko có lính Trỗi vô đây rồi?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  4. Bọn này tâm thần và loạn óc hết rồi.
    Quán Quất kêu đã 30 năm, thử hỏi 30 năm đã có đường Trấn Vũ chưa ? Khi xưa đường này đâu có, mà là bãi sình lầy của hồ Trúc Bạch. bản thân tôi đã từng câu cá tại nhà Huy ở khu TT bộ tl pháo binh. Sau khi giải toả mới làm đường đẹp là vậy, thời gian đâu đủ 30 năm mà thằng cha này nói đại lên thế ?
    Còn quán trên đường Yên Phụ, đường bé tí, lên đấy cho va quẹt suốt ngày à, vả lại đi uống Cafe là với bạn bè, đâu phải thiếu tivi và đau lưng mà phải bỏ tiền nằm xem phim. Dù là xem phim cũng phải ngồi, nằm xem có mà ngu, phản khoa học lại còn vênh vang là HN phố mới quá đáng làm sao, hết thuốc chữa cho thế hệ sinh sau!!!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!