Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2007

BẠN CỦA CHÚNG TA

Năm qua, trong khóa 8 có nhiều sự kiện mà các bạn đã sát cánh, đồng tâm hiệp lực giúp đỡ, ủng hộ theo nhiều cách. Hôm nay, vừa nhận được tin mừng của một bạn trong khoá. Nay xin thông báo! (Nhưng xin phép không nói rõ tên). Thư thế này:
"Lâu rồi em không viết thư thăm hỏi và báo cáo tình hình với anh. Sáng nay, em vừa nhận giấy công nhận bằng đại học của em là bằng thạc sỹ. (Thực ra em không theo đuổi chuyện bằng cấp nhưng nơi em công tác lấy lý do này nọ để không nhận em nên em phải làm thủ tục chuyển đổi văn bằng). Em gửi bản copy để anh xem.
Thời gian qua em vẫn chiến đấu kiên cường, dù sức khoẻ chưa hồi phục. (Em mới lấy lại được 5/10 cân đã mất năm ngoái). Em đã làm được nhiều việc, theo em, thực sự có ích cho sinh viên.
Thời gian đầu em bị gây áp lực, như thể em là một kẻ bán nước. Có những kẻ còn muốn em phải chết. Bây giờ đã có nhiều chuyển biến có lợi cho em hơn. Trong trường nhiều người dần ủng hộ em. Sinh viên cũng ủng hộ em theo nhiều cách khác nhau.
Cũng may xu thế chung của cả nước bắt đầu nhằm vào những bất cập ở bậc đại học. Bọn tham quan không dễ làm mưa làm gió như xưa nữa.
Mong anh mạnh khoẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc!"

2 nhận xét:

  1. Huraaaa,hurrrrrrrra, huraaaaaaaaaaa!Xin mừng cho bạn, công lý thuộc về bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc đoạn thư của bạn gửi a KQ, tôi hiểu và hoàn toàn thông cảm với bạn. Chắc rằng bạn đã trải qua một đoạn khó khăn của cuộc đời, trải qua nhiều áp lực cuộc sống, áp lực của công việc. Mỗi lần trải qua những sự việc khó khăn như vậy là một lần bạn thấy vững vàng, mạnh mẽ hơn, nhìn cuộc sống càng rõ ràng hơn và càng thấy tin vào cuộc sống này còn nhiều điều để ta đáng sống. Chính bản thân bạn cũng thấy niềm tự hào của mình, không hổ thẹn với lương tâm. Xung quanh ta còn biết bao nhiêu người tốt, bạn tốt ủng hộ việc làm đúng đắn của bạn. Cái quan trọng là bạn đừng đánh mất niềm tin từ chính con người bạn. Trong cuộc sống của con người sẽ không còn chỗ cho những cái Ác tồn tại nữa. Rất vui bạn đã vững vàng vượt qua thử thách.
    Bạn K8

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!