Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

TIN BUỒN

Bạn Nguyễn Văn Trung - K8 (B4) trường Nguyễn Văn Trỗi - mới mất, ngày 10-1-2014 tại tp. HCM. Lễ tang được tổ chức ngày 13-1-2014, từ 9-13 giờ, tại 25 Lê Quí Đôn, tp. HCM. Hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. Vô cùng thương tiếc báo tin! Xin chia buồn cùng gia đình!

8 nhận xét:

  1. Văn Trung B4 là anh em "con dì con dà" với Cao Quý Vũ. Từ ngày K8 gặp lại nhau, chẳng bao giờ gặp cậu sinh hoạt và giao lưu cùng. Hình như trước kia VT làm ở Ban Việt kiều TW.
    Tiếc là chẳng có cơ hội gặp lại cậu. Mong cậu siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua tớ và Đạt, Kiếm, Kỳ Nam có tới viếng. Qua Vũ Sơn ntin moi biet Văn Trung vào ctac SG lâu mà Trung có liên lạc gì với anh em đâu, cứ nghĩ cấu ấy vẫn ở UBVK ở Bà Triệu HN, chết mới biết!

    Trả lờiXóa
  3. VNQ: fải Văn Trung (Vũ Quang) nhà ở Pham đình Hồ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Văn Trung cùng số nhà 22 Phạm đình Hổ với Vũ Sơn nhà Ô.Vũ Quang. Mẹ của Trung là chị ruột cô Toản mẹ của Cao Quý Vũ đấy

      Xóa
    2. Văn Trung hồi ở trường vẫn gọi là "Văn Chây", đúng như Thành "tôm" nói là nhà ở Phạm Đình Hồ, cùng với Vũ Sơn "xịt", 2 tên đều cùng B4.

      Xóa
  4. Chời ơi, zậy thì tui đã đến nhà 2 bác nầy (VT - VS), nhưng đi chơi với VT nhiều hơn...."quân khu" nầy do KTần, KThái quản lý

    Trả lờiXóa
  5. Bạn Trung ra đi sớm quá. Hình như cô Tỏan trong ngành y mà. Xin chia buồn cùng gia đình bạn.

    Trả lờiXóa
  6. Trung học cùng tôi hồi lớp 10, tôi cũng cứ tưởng đang làm Ban Việt kiều ở Bà Triệu lâu cũng ko có tin tức gì. Vậy mà hôm nay lại là tin này. ..

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!