Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Biểu tượng

Chuyện rằng : Có bức tranh trưng bày được ghi " Đàn bò gặm cỏ trên đồng nội" nhưng người xem chỉ có tấm vải trắng trơn trong khung tranh! Còn bức ảnh hôm nay thì... nó đây. Không biết nên đặt tên của bức ảnh là gì? Cõ lẽ "Vô đề" là cái tên có ý "mở" và thích hợp!

6 nhận xét:

  1. Tiếc quá. Giá "chôm" được về, sau này có bạc tỷ ngon choét!

    Trả lờiXóa
  2. Đây là viên đá được CAHN mang ra cưa (gây bụi mù) dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ, phá bĩnh tại buổi lễ tưởng niệm Hoàng sa. Khi quay lại định ghi lại hình thì nó đã được cất vào trong 1 cái hòm tôn. Theo dân mạng thông báo, kẻ giả làm thợ cưa đá chính là là Nguyễn Tuấn Khiên Phó đồn CA phường Tràng Tiền phụ trách trật tự đô thị. Xem Video TẠI ĐÂY

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy TÁC PHẨM "vô đề" này có thể đặt tên là
      "Khiến -Tuân".
      (dựa theo tên Nguyễn Tuấn Khiên).

      Xóa
  3. Vậy có nghĩa là CAHN không thích Hoàng Sa là của VN à ?

    Trả lờiXóa
  4. Kinh tế XHCN "kinh điển" tính giá hàng hóa theo giá trị vật hóa (công lao động, kg vật liệu) còn kinh tế TBCN đặt giá hàng hóa theo giá trị sử dụng (càng hiếm càng "độc" thì giá càng cao).
    Vậy cái hòn đá này theo kinh tế định hướng XHCN thì cũng có giá đấy chứ không xoàng đâu. Còn trong KT TBCN thì... vứt sọt rác còn phải trả thêm tiền vứt :-)
    Trừ khi nó được xem là... hiện vật bảo tàng (vô giá) hoặc tác phẩm nghệ thuật (thường có giá sau ít nhất vài chục năm).

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!