Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Đồng chí 'X' là ai?

Trong Chương trình thời sự VTV1- 19h, ngày 17/10/2012 đưa tin Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri tại thành phố HCM và phát biểu. Trong đó có nêu: Audio
  Cả Trung ương không ai phản đối về cái khuyết điểm của Bộ chính trị và cá nhân đồng chí đó … Không ai phản đối. Chúng tôi theo dõi trong suốt thời gian Hội nghị không ai phản đối cả … Chỉ có cân nhắc tình hình hiện nay, cân nhắc lợi hại thì quyết nghị là không thi hành kỷ luật. Như vậy không có nghĩa là BCT không có lỗi, không phải là cá nhân đồng chí ‘X’ không có lỗi …” 
Vậy đồng chí X là ai?
 là đồng chí với các Đảng viên, với các Ủy viên trong BCT chứ không đồng chí gì với nhân dân cả. Đối với nhân dân VN nó chính là kẻ thù. Đối với Đảng nó là kẻ phá hoại, là kẻ suy thoái tư tưởng như các vị khẳng định, là kẻ phản bội Đảng. Vậy mà các vị không dám chỉ mặt, vạch tên nó, điều này khác gì bao che cho nó. Các vị nói rằng "có tình thương đồng chí" . Nó đã phản lại các vị còn đồng chí cái gì? Các vị nói rằng "trị bệnh" cứu người. Nó là con sâu khủng như các vị nói, còn là người đâu mà cứu. Loại nó các vị sẽ cứu được bao người dân oan, dân yêu nước do nó trù úm, bị nó tống vào nhà tù bất chấp lẽ phải, bất chấp pháp luật.
Các vị không nói đ/c 'X' là thằng nào thì nhân dân có thể coi bất kỳ ai trong 14 vị trong BCT  là 'X'. Vậy 'X' có thể là Nguyễn Phú Trọng, là Trương Tấn Sang, có thể là Nguyễn Sinh Hùng, là Lê Thanh Hải, là Lê Hồng Anh…kẻ nào cũng đúng.
Nếu không dám nói ra thì các vị ai cũng sẽ bị coi là đứa, là thằng kẻ thù của nhân dân, là kẻ phản bội dân tộc!
Video thời sự 19h ngày 17/10/2012

3 nhận xét:

  1. Bài này hay quá,dũng cảm quá.
    nhưng phải nói là rất cám ơn đồng chí X,vì có đ/c mà hiểu thêm được lòng dân với các đồng chí.
    Tôi chỉ còn yêu mến Dân thôi, hết tin vào các đồng chí X từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Một đảng sợ sai là đảng hèn!
    AT

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!