Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Toàn dân "làm báo"

Thời buổi Internet có khác, báo mạng dễ làm, nhà nhà làm báo, người người làm báo, ai ai cũng có thể làm báo. Hết "Dân làm báo" rồi "Quan làm báo" đến "Vua làm báo", bây giờ thì Đảng cũng làm báo....Vui đáo để.

4 nhận xét:

  1. Ai muốn mở Blog " Tôilàm báo" cứ bán theo báo này thì chắc không bị tường lửa hoặc nửa đêm bị bon Hac tặc đánh sập. ( TĐ)

    Trả lờiXóa
  2. gaibiaomlambao.blogspot.comlúc 09:18 9 tháng 10, 2012

    Thưa quý người đọc,

    Như quý vị cũng biết, ở Việt Nam hiện nay có khoảng 700 tờ báo, trực thuộc các cơ quan nhà nước quản lý. Chính vì vậy, nhu cầu làm báo tư nhân là nhu cầu của nhiều cá nhân, tổ chức khác không thuộc quyền quản lý của nhà nước nhưng lại không được thỏa mãn. Trong vài năm gần đây, Dân làm báo xuất hiện như một tờ báo mạng hot, thu hút nhiều lượt người đọc. Không chấp nhận thua chị kém em, Quan làm báo đã ra đời. Nếu như Dân làm báo đưa thông tin về dân oan, biểu tình, các nhà hoạt động dân chủ tự do bị chính quyền sách nhiễu… thì Quan làm báo lại đưa ra nhiều chi tiết, sự kiện về hậu trường chính trị, cung cấp cho người đọc những thông tin về tình hình kinh tế, chính trị dưới một góc nhìn khác. Chỉ một vài tuần sau, Đảng làm báo cũng đã xuất hiện.....
    ....................
    Như vậy, hòa chung với không khí thi đua của cả nước, người người làm báo, nhà nhà làm báo, cơ quan cơ quan làm báo, tổ chức tổ chức làm báo, dân dân làm báo, quan quan làm báo, đảng làm báo… chúng em xin long trọng tuyên bố ra mắt trang Gái Bia Ôm Làm Báo...

    Trả lờiXóa
  3. Gaibiaom nghe đ* hay, nên đổi là 'Cavelambao' hiện đại hơn, thích thì thêm 'Đaugaulambao''Giangholambao''Cuuvanlambao'(cửu vạn làm báo)cho nó vui vẻ cả làng.

    Trả lờiXóa
  4. Có cavelambao rồi địa chỉ: http://cavelambaovn.blogspot.com/

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!