Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Thất vọng

Mặc dù chưa chính thức công bố, thật sự quá thất vọng với KẾT QUẢ của Hội nghị TW6 Đảng cộng sản Việt nam. Bắt đầu Hội nghị TW6 hy vọng bao nhiêu, giờ thất vọng bấy nhiêu.
Cả một lũ hèn nhát!

21 nhận xét:

  1. Đó là tin chưa chính thống . Chịu khó chờ kết quả loan báo trên 700 tờ báo cho chắc ăn .

    Trả lờiXóa
  2. Ơ ! sao lại chán nhỉ ?
    Giờ VN có một TT với bộ mặt mới đầy hối hận và luôn rưng rưng nước mắt, đã chân thành nhìn ra sự thật tham nhũng. Vả lại: "Đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh kẻ ở lại"! Mà thực tế Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã kịp nhận lỗi trước toàn thể Hội nghị Trung Ương với lời hứa hẹn rất quyết tâm!" Phen này nước ta lại nhộn nhịp tưng bừng...đói.

    Trả lờiXóa
  3. Tin vỉa hè:
    - Có nhiều khả năng Hội Nghị Trung Ương 6 sẽ bị kéo dài đến 19/10/2012
    - Những người có trách nhiệm đang "dỗ" TT 3D TỪ CHỨC

    Trả lờiXóa
  4. Nếu đúng như vậy, mấy "người có trách nhiệm" hơi bị ngây thơ. Loại người vô sỉ vậy làm gì có văn hóa từ chức. Ấu trĩ hết biết.

    Trả lờiXóa
  5. Uống với VNQ 1 ly trong vòng 1 nốt nhạc.

    Trả lờiXóa
  6. Nghe nói đưa thêm 2 anh zô BCT là VŨ NHƯ CẨN và NGUYỄN NHƯ VÂN

    Trả lờiXóa
  7. Trích Báo Dân trí : ... " Từng thành viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã quán triệt sâu sắc tư tưởng chỉ đạo là giữ đúng nguyên tắc, có tình đoàn kết, thương yêu đồng chí; vừa có lý, có tình, vừa phải xử lý nghiêm minh những trường hợp có khuyết điểm, vi phạm, theo phương châm "trị bệnh cứu người", giúp nhau cùng tiến bộ ." ... Trích : " Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã nghiêm túc tự phê bình và thành thật nhận lỗi trước Ban Chấp hành Trung ương về những yếu kém, tồn tại trong công tác xây dựng Đảng, những suy thoái, tiêu cực trong đội ngũ cán bộ, đảng viên như Nghị quyết Trung ương 4 đã nêu. Để giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng, góp phần giữ gìn uy tín, hình ảnh thiêng liêng của Đảng và làm gương trong toàn Đảng, Bộ Chính trị đã thống nhất 100% đề nghị Ban Chấp hành Trung ương cho được nhận một hình thức kỷ luật và xem xét kỷ luật đối với một đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị. " . Hết trích .

    Trả lờiXóa
  8. Thôi mà, họ đã chịu nhận khuyết điểm lớn trước dân rồi, thì dân cũng xuề xoà cho họ qua cơn khó này chứ.Họ nêu một anh có khuyết điểm lớn, và cần phải dìu dắt anh ấy làm việc lần sau cho tốt, vì cùng là đồng chí cả, ai lại bỏ nhau. tốt nhất là bia rượu cho quên ba cái trò này đi, các bọ tha cho họ đi, họ có lời xin rồi mà.

    Trả lờiXóa
  9. Hình như vẫn còn tiếp tục " đồng chí vận " hay sao đó . Đồ hộp phết .

    Trả lờiXóa
  10. Nhất trí với a.TK5,hơi đâu mà để ý ,làm vài ve cho mát.

    Trả lờiXóa
  11. Một lũ hèn, lừa đảo, lừa dối chính mình, đạo đức giả. Chỉ móc túi của dân là nhanh.

    Trả lờiXóa
  12. Đề nghị đại tá về hưu Phạm Đình Trọng viết tiếp bài: "Ông thủ tướng khinh trí tuệ, trọng bạo lực" cho dân VN (trong đó có bạn Trỗi) được nhờ ! tk7

    Trả lờiXóa
  13. BCT đề nghị được BCHTW kỷ luật và kỷ luật 01 Đ/c UVBCT ... Nhưng BCHTW xét thấy Kg cần kỷ luật cả BCT và 01 UV BCT... có đời nào con dám kỷ luật bố... than ôi chò hề thật nực cười . mấy mươi ngày BCHTW họp để lập ra ban múa rối nước cho thiên hạ xem!!! Các bác đến xem nhé kg mất tiền vé đâu

    Trả lờiXóa
  14. Kết quả của hội nghị TW6 chỉ khẳng định một điều, cá nhân tôi hoàn toàn tuyệt đối mất lòng tin vào ĐCSVN. Cái kết quả này chỉ càng thể hiện sự hèn nhát của ĐCSVN trước bọn bành trướng Trung quốc. Bức xúc quá, chỉ muốn văng một tiếng Đan Mạch.
    @Gtl: Cậu uống với VNQ này một két Hà nội trong vòng một nốt nhạc vẫn ko mát được

    Trả lờiXóa
  15. Trong các báo mạng của BT, UT là trang báo có thông tin về HN6 thường xuyên và nhanh nhất! Tất nhiên chỉ là phỏng theo tin " Vỉa hè" nhưng những ý luận bàn kèm theo của biên tập giúp người đọc có nhửng định hướng. Út nhưng trẻ, chuẩn và tỉnh táo là rất quý cho các BT. Là đọc giả đang ở xa, xem UT mình thấy rất kịp thời và bổ ích. Xin cảm ơn Út. (TĐ-Berlin)

    Trả lờiXóa
  16. Hoàn toàn đồng ý với suy nghĩ của anhTrần Đình Ngân. Út Trỗi là trang blog duy nhất của các Trỗi không quay lưng lại với các hiện tượng đang suy đồi trong xã hội, nhất là về các cấp lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  17. Chung quy chỉ tại vua Hùng
    Đẻ trăm hai chục thằng khùng lại điên
    Con Rồng với lại cháu Tiên???
    Quái thai một lũ tham TIỀN lừa dân.

    Trả lờiXóa
  18. Bây giờ mới thấy anh Hùng hói nói đúng : " Kỷ luật hết thì lấy ai làm việc ".

    Trả lờiXóa
  19. @Phú Hoà nói sai rồi, ừ thì tôi quay lưng đấy, nhưng mà tôi chổng đít vào cơ.

    Trả lờiXóa
  20. Đọc ông "Thắng k5" bình comm của Phú Hòa mà kinh! BT có khác, khí khái thẳng tưng! ( TĐ)

    Trả lờiXóa
  21. Hoan hô cái bác Trần Đình
    Ngân nga ca ngợi trường mình...rất tinh.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!