Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Tin nóng

"Bà con đang nín thở chờ tin. Đã có tin vui lúc 20h30 nhưng chưa dám công bố, bà con ráng kiên nhẫn đợi."(Nguồn: ABS). Trong lúc chờ đọc tạm BÀI NÀY. (Có cập nhật mới)

..........................................................
*2h45' 12/10/2012: "Trận đấu Ba – Tư tạm kết thúc, hiện vẫn chưa có kết quả chính thức, nhưng theo nguồn tin ban đầu, thì kết quả như mong đợi của đông đảo người dân. Tuy nhiên, cũng có một nguồn tin khác cho rằng tin đó không đúng, cho nên, bà con cần chờ kết quả chính thức."...Một tin nhắn: “Nghe tin vỉa hè là Phùng thay 4, 4 thay Hói, Hói thay 3. Đà Nẵng ra làm phó cho anh Hói”. Một tin nhắn khác: “Tin đã được kiểm chứng: số phiếu BCHTW ủng hộ NTD là 40/175, đạt 22,8%”. Nhưng cũng có nhận được một tin khác lại bác bỏ tin phần thắng nghiêng về “cung vua”(Trích nguồn ABS).
Từ từ rồi khoai sẽ nhừ.
"Chỉ có 40 trong số 175 đại biểu chính thức, tham dự Hội nghị lần thứ 6 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng CSVN khóa 11, bỏ phiếu tán thành việc TT Nguyễn Tấn Dũng có thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò Thủ tướng" TT Nguyễn Tấn Dũng không còn được Đảng tín nhiệm? (RFA).
*5h10' 13/10/2012: Trong thời gian chờ kết quả kiểm phiếu của Hội nghị TW6 mời các bọ đọc câu chuyện hóng hớt "THỨ 2 CÁC 'ĐẦY TỚ NHỎ' SẼ ĐƯỢC THÔNG BÁO..." xung quanh việc kiểm phiếu của Cu Đen "phóng viên" tờ QLB (tờ báo điện tử mà đã bị cái công văn 7169 của TT "đì").

16 nhận xét:

  1. Thấy báo tin vui từ nửa đêm hôm qua mà đến giờ vẫn chưa có.

    Trả lờiXóa
  2. Hồi hộp quá! Có tin vui gì thì tung ra đi!

    Trả lờiXóa
  3. "Chỉ có 40 trong số 175 đại biểu chính thức, tham dự Hội nghị lần thứ 6 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng CSVN khóa 11, bỏ phiếu tán thành việc TT Nguyễn Tấn Dũng có thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò Thủ tướng" là tin...vui chứ còn gì nữa! Hóa ra mấy bác Trỗi gái quan tâm CT ra phết nhẩy.

    Trả lờiXóa
  4. Thế 40 đại biểu kia là những ai thế ???
    K6LS .

    Trả lờiXóa
  5. Đừng nói lộ ra. K6LS chuyên ném đá đới :)

    Trả lờiXóa
  6. Theo trình tự pháp luật thì Chủ tịt nước mới có quyền đề xuất hay bãi miễn TT, chánh án tối cao,... trước QH. Xưa nay toàn làm bậy theo nhân sự do Đảng đặt ra. Vậy bi chừ phải chờ QH họp phiên chính thức mới có tin vui. Chuyện CT nước ta toàn chuyện tào lao - tk7

    Trả lờiXóa
  7. Thủ tục rườm rà wá. Lịch sử VN có nhìu trườnghợp "Quần Thần hạ bệ Vua", nhưng Nhanh - Gọn nhất là Dục Đức (làm 3 Vua ngày rùi chuyển thẳng zô ngục thất bỏ đói đến chết) và Hiệp Hòa (làm Vua được hơn 4 tháng).

    TRÍCH SỬ (có fóng tác tí chút):

    "...truyền đóng hết tất cả các cửa Hoàng thành lại, triều thần nhóm họp hội nghị 6 bất thường hạch tội vua Hiệp Hòa:

    -Thâm lạm công nhu.
    -Không chịu nghe lời khuyến cáo của các quan phụ chính.
    -Tư thông với đại diện của Pháp.

    Hiệp Hòa không cãi được, triều đình buộc ông phải thoái vị...
    Sau khi ký tên và đóng dấu son vào tờ tuyên ngôn, Hiệp Hòa không được nói một lời nào nữa. Trong khi ông trở về Nội cung thì bản án tử hình đã được quyết định, võ tướng Ông Ích Khiêm được cử ra thi hành án...hoàng thân Hồng Sâm cũng bị xử chém chết, vì tội đồng lõa với Hiệp Hòa để bán nước. Ông Trần Tiễn Thành, không chịu ký tên vào tờ phế truất vua Hiệp Hòa, bị ông Thuyết cho lính đến nhà đâm chết. Sợ quá, Tuy Lý Vương dẫn vợ con chạy ra cửa Thuận An nương nhờ Pháp, nhưng rồi cũng bị bắt đày vào Quảng Ngãi.

    ...Hiệp Hòa còn chần chờ không uống Thuốc Chuột, Ông Ích Khiêm bèn đổ vào miệng vua. Lập tức phát lên như phải gió. Thấy vua cứ fun ra fì fì, sốt ruột, Trần Xuân Soạn lấy tay bóp họng vua lè lưỡi, lồi mắt ra, rồi vua mới chết. Đến lúc đưa về phủ, thấy chỗ họng vua sưng lên..."


    Cho Thấy Cơ Cấu hồi đó rất gọn nhẹ nên giải quyết việc gì cũng nhanh:

    - BCT kiêm LẬP PHÁP kiêm TƯ PHÁP gồm: Hoàng thái hậu Từ Dũ, Tôn Thất Thuyết. Nguyễn Văn Tường.
    - Ban chấp hành TW: Quần Thần.
    - HÀNH PHÁP: Ông Ích Khiêm, Trần Xuân Soạn và quân Cấm Vệ.

    ...chả đứa nào thoát.

    Trả lờiXóa
  8. Lần đầu tiên đảng chính thức cho mọi người biết rằng quyền sinh, quyền quyết đều nằm trong tay đảng chứ nhà nước chỉ là cái vỏ để thực hiện những gì đảng muốn.

    Đừng vội mừng vì thật ra đây chỉ là cách thay đổi vị trí cho nhau mà thôi. Muốn đất nước thực sự phát triển thì phải đổi mới lãnh đạo chứ đẩy ông này sang vị trí ông khác mà vẫn cùng bậu sậu ấy thì chẳng giải quyết vấn đề gì.

    Trả lờiXóa
  9. Chú TK8 dẫn sử nói rằng đổ thuốc chuột cho vua vẫn còn phun phè phè, phải bóp thêm vào cổ lè lưỡi ra thuốc chuột mới vào- nghĩa rằng thì là mà phải đi từng bước: kết tội, bắt, thi hành án,đổ thuốc chuột, truy tội đồng lõa. Nay Phú Hòa lại muốn cho nó ực luôn một phát thì chưa chắc thuốc chuột có tác dụng, hề hề! các cụ bẩu 'dục tốc bất đạt' mà.
    Xem mạng thấy mấy chú di tản Hải ngoại khoái trò để 3D ở lại phá nát đi luôn thể, nhưng dân tình trong nước cứ thấy thằng ăn tham quá đẩy đổ đi cho nó nhẹ nợ, ít ra cũng bõ tức, riêng mình thấy chuyện đâu đó xa vời vợi, chỉ thích làm sao mua ô tô đúng giá, đi viện không phải lót tay bác sỹ, con đi học không phải đóng đủ thứ tiền, ra đường ra phố không bị CA hạch họe, lương cao, xem internet các loại lề không bị cấm cản, vật giá không tăng v.v. là sống tạm được.
    Osama Binlađen mà làm được vậy thì cũng nên mời nó sang mần tổng thống, hay Tổng Bí thư cũng được!tiếc rằng nó chết mất rồi. :))

    Trả lờiXóa
  10. @TQtrung: ai bảo ông cứ muốn xem mạng lề trái để phải leo tường??? Ông cứ thử vào mấy cái trang ưỡn ẹo, sexi xem, có mà vào cả 24/24 cũng chẳng ma nào cản ông.
    Để không phải lót tay các kiểu, không bị hoạnh họe thì cố gắng chờ vài thế hệ nữa ông ạ. đừng nghĩ rằng có người khác lên thay là tất cả sẽ được đổi mới ngay đâu. Những cái này ngấm vào tiềm thức của người VN quá lâu rồi nên khó bỏ lắm. Cố gắng chờ nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Chiều nay ngồi Vườn treo, được biết thông tin có bác Trỗi nhà ta còn có suy nghĩ rằng "Không nghĩ rằng TT lại như rựa". Riêng cái vụ KIỂM ĐIỂM 19 ĐIỀU ĐẢNG VIÊN KHÔNG ĐƯỢC LÀM! đã đủ hạ bệ con "Sâu chúa" này rùi.

    Trả lờiXóa
  12. Nói như pác QTrung thì 1 vnđ = 1 usd à ?
    K6LS.

    Trả lờiXóa
  13. Mời các bọ tham khảo LUẬT TỔ CHỨC QUỐC HỘI" (Từ Điều 80 đến 89) để xem anh 3D có thể "tèo" vào lúc nào?

    Trả lờiXóa
  14. Có tin từ hôm qua thì phải , ông Tổng xuất cho ông Thủ 1 chiêu " lưỡng bại câu thương " - cả hai đều bị phế hết võ công , về nhà đuổi gà cho vợ , he he ...
    Nếu thật thế thì vừa thương vừa phục cụ Tổng quá nhể !!!.

    Trả lờiXóa
  15. Mẹ kíp, đọc tin mạng giật mình:"TT mất GHẾ".. Chết chửa, bác TTrung K4 khóa cửa thế nào để kẻ trộm zô nhà. Bọn này táo tợn thật, BÀN GHẾ chúng cũng lấy.

    Trả lờiXóa
  16. chả thằng nào mất cái gì cả, các bác mừng hão mất rồi. năm nay đa số các bác K7 về đuổi gà cho vợ, sang nam đến lượt K8 . còn mong chờ gì nữa .
    Chúng ta đã mất oan một thời trai trẻ để hôm nay một lũ Quan tham chia sẻ lời ích cho nhau mà thôi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!