Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Phản động ư?

Nhờ cái công văn hỏa tốc 7169/VPCP-NC của Văn phòng Chính phủ (theo chỉ đạo của Thủ tướng) mới biết trang Web: biendong.net là một trong những trang bị Văn phòng CP cho là phản động. Nhưng đọc nó thì hoàn toàn không tin vào mắt mình, trang này là trang phản động?
Nguồn: biendong.net
Bố khỉ! không thể tin được! trang web lên tiếng bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt nam thì bị Văn phòng chính phủ liệt vào danh sách những trang phản động. Trang này chỉ đăng tin về những vấn đề Biển Đông và các âm mưu thâm độc của Trung Quốc. Chống lại sự bàng trướng của Trung quốc để bảo vệ chủ quyền biển đảo của VN là phản động sao??? Chắc rất nhiều người dân Việt có ước muốn, vinh dự được làm "phản động" để sống chết với Tổ quốc Việt nam.

2 nhận xét:

  1. Mời các bác sang tintuc-online, VnExpress xem hoa hậu, hoa khôi hở rốn cho mắt mắt. Đừng đọc biendong lại thành phản động đấy.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!