Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Chuyện “lạ” về cảnh sát giao thông rất... lịch sự ở Đà Nẵng

Chuyện này chắc phải nhờ BS Học xác nhận.
“Chuyện không lạ của CSGT Đà Nẵng đang là chuyện lạ ở nhiều địa phương trong cả nước”
“Nhiều người cho rằng, một việc đáng ra là rất bình thường so với chức trách, nhiệm vụ của CSGT thì bây giờ lại thành một chuyện lạ, một điển hình để người dân mong muốn CSGT nơi mình sinh sống noi theo”
(Dân Việt) - “Hôm từ Đà Nẵng đi Hội An, tôi đi nhầm trên cầu cấm ô tô còn được anh CSGT nhắc nhở, dẫn đường đi ngược lại. Nhiều tỉnh, thành phố khác mà thế chắc chắn sẽ bị phạt”...XEM TIẾP

5 nhận xét:

  1. anh CSGT này do gặp QVN nên bị say, chứ nằm mơ cũng chẳng có chện thật như đùa thế.

    Trả lờiXóa
  2. Cái câu :" nó là ĐV nhưng mà tốt " giờ nghe cũng chẳng thấy lạ.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  3. Thật đó vì em mới ở ĐN về nè. Cảnh sát ở ngoài đó rất đúng mực, người dân thì thân thiện, đường phố thì thông thoáng vô cùng. Ko hề có cảnh kẹt xe như ở trong SG hay HN đâu .

    Trả lờiXóa
  4. Bởi:"Thượng bất chính, hạ tắc loạn" luôn đúng trong mọi thời cuộc mà, do vậy muốn cả nước có được "anh ĐV nhưng mà tốt" này thì nên mời ông N.B.Thanh về làm ông Tổng, chắc dân ta bớt khổ nhiều.

    Trả lờiXóa
  5. Ở ta, tất cả những chuyện gì không bình thường đều đã trở nên bình thường, thành thử khi xảy ra một chuyện bình thường thì ta thấy nó không bình thường.
    Bình thường (ở ta) là không bình thường, không bình thường (ở ta) là bình thường. Tài thật, tài đến thế thì thôi, tiên sư anh Tào Tháo.
    HCQuang

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!