Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2008

CÔNG KHAI TÀI CHÍNH

Trong chuyến đi vừa rồi, tôi bàn với Đạt: "Hiện tại, quĩ đóng góp cho việc đi tìm mộ LS của lớp tao chưa đc nhiều. Thế nên mình cố gắng tiết kiệm những gì có thể. Chỉ nên chi cho những việc chính, cụ thể là những chi phí cho việc đi tìm mộ. Trên đường, những chi phí khác, tớ với cậu cùng "share" hoặc thay nhau trả". Đạt nhất trí và thực tế là tất cả những khoản phải chi trong mấy ngày đường như: Xăng, sữa chữa xe, ăn uống, ks...Chúng tôi đều tự trang trải. Nay cáo bạch để các bạn cùng biết:
Cho đến ngày 1-4-08, các bạn k7 Sg đã góp cho quĩ là: 21,700,000 vnđ
Chi phí thực tế trong công tác tìm bạn là:
- Trả tiền ks cho 2 đoàn (Nam,Bắc): 5phòng .3đêm.130,000= 1,950,000
- Dịch vụ ks: 58000
- Qùa (Bột ngọt,bánh kẹo)tặng dân thôn Như Lệ 1000,000
- Tặng Tv cho chị chủ nhà 1750,000
- Thuê nhân công đào để tìm kiếm 1100,000
- Đền bù hoa màu bị đào bới 1000,000
Tổng quĩ của K7 Sg còn : 14,842,000
*Đề nghị bạn nào chưa đóng góp,hãy tuỳ "lương tâm, mạng mỡ" của mình để đóng góp. Chúng ta sẽ góp "gió thành bão". Xin cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của các bạn (Trỗi nhớn, Trỗi bé & các bạn K9, HSMN) Thân ái!

6 nhận xét:

  1. Tại sao bạn Vũ Anh chỉ tính vào quỹ của k7sg ? Trên Blog của Trường đã thông báo các đóng góp khác cho chuyến đi này.Đề nghị BLL các khoá kiểm tra lại để thông báo cho bạn Vũ Anh, Vũ Trung và Hồ Bá Đạt.

    Trả lờiXóa
  2. @Nặc danh:Hiện tại tôi chỉ quản lý quỹ của K7 Sg.Tất cả các đóng góp khác,tôi ko quản lý.Cho nên tôi chỉ chi trong ĐK có thể.Thân!

    Trả lờiXóa
  3. OK thằng bạn hư mày là thằng kế toán kiêm thủ quĩ đàng hoàng nhất từ lâu rồi tao mới thấy. Nếu bị vợ đuổi ra H.N về làm thủ quĩ cho cafe Phố nhé: Lương 5tr ăn nhậu tiếp khách có khoản riêng

    Trả lờiXóa
  4. Cử chỉ đẹp đầu tiên của thằng bạn xấu trai từ ngày thay Hà "cối" thể hiện bằng cách tập làm văn. Cứ thế phát huy
    tk7

    Trả lờiXóa
  5. @"Tưởng" văn Hùng:Cám ơn thằng bạn hư,tao tính sơ nhé:Lương sq của tao hồi trước khi nghỉ hưu khoảng 1700usd sau thuế,hưu rồi nếu cho thuê bằng hiện cũng gấp đôi lương cậu đề nghị!Cậu trả hơn một chút đi và thêm ĐK đêm về có "Gối ôm" thì ok!
    -Thế Hà đề nghị:Lương 15t/1t,kèm thêm free 1 phòng ks,ăn uống,nhậu.Riêng khoản em út miễn phí tuần 3 lần,nếu nhu cầu thêm,tự "pay".Tớ còn đang suy nghĩ vì nếu nó tặng thêm 2 vé HK có khứ hồi thì có lẽ tớ nhận lời!hì...!

    Trả lờiXóa
  6. Khoản đóng góp đi tìm YHòa của K7HN & K8HN đã giao cho Vũ Trung K8 nhận. Khoản đó fải do Vũ Trung thông báo.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!