Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2008

CHẬP CHỜN...?

Tối qua a.KQ điện không gặp được - gửi thư báo Văn Hùng vào ĐN; sáng nay ngủ dậy muộn - gọi điện, bạn mình đã đang dong chơi Hội an - nói "sao không vào blog Trỗi..."
Cả tuần nay "botay.com" - nay vào lại - lại thông bất ngờ, mới đọc được tin của anh em mình; có lẽ thế thật, mạng mình dùng là VNPT, nên lâu nay cũng cứ "chập chờn" vậy, giống y như các phàn nàn đăng lặp lại dưới đây.
Trong phần bàn của tin này - có thấy đăng một số cách của "nacdanh...", nghe cũng dễ - liệu có dính "đạn" không - các ông chuyên ngành kiểm tra rồi phổ biến cho ae các mạng khắc phục, chứ "chập chờn" mãi ngại lắm.
bangoc199.

Xem ra bây giờ việc vào đọc các blog Trỗi thành "món ăn" hàng ngày của nhiều anh em Trỗi rồi!
Ngày hôm qua Bùi Việt Sơn từ Tp Vinh phone về cũng ca thán về tình trạng trên. Đến thế kỷ 21 rồi mà tình trạng "ngăn sông cấm chợ" vẫn còn tồn tại hay sao??? Hy vọng anh em ta đỡ phải "trèo tường" vất vả như thế này? Nghe đâu? các nhà cung cấp dịch vụ INTERNET khác như FPT, Viettel hiện nay "đường thông hè thoáng" hơn VNPT. Nếu tình trạng này còn kéo dài, có lẽ tôi sẽ là người đầu tiên cắt hợp đồng và "Ly dị" với VNPT ".

PS: 15h 13/4/2008: Đường của VNPT lại thông, không cần dùng các biện pháp "trèo và chui" rào gì cả. Anh em lại thoải mái "đường ta rộng thênh thang ta bước".
19h00: Tình trạng mạng lại như buổi sáng, thật là tồi tệ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!