Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Vụ Văn Giang: ‘Nhà cầm quyền tiền hậu bất nhất’

HÀ NỘI (NV) -Khuyến khích dân làm cách mạng nông nghiệp, nhờ vậy họ trở nên giàu có nhưng chẳng bao lâu sau lại cưỡng chế hết đất đai tài sản của họ, biến họ trở thành tay trắng. ĐỌC TIẾP

"....Nhà cầm quyền đã áp lực người dân nhiều cách từ cho côn đồ tới chém, con gái lấy chồng không được đăng ký kết hôn, giáo viên bị dọa đổi đi xa, đảng viên bị dọa khai trừ, đủ cả. 
Trong cuộc cưỡng chế, viên chức của tỉnh Hưng Yên tuyên truyền rằng mức đền bù ở Văn Giang là “cao nhất” từ trước tới giờ ở địa phương. 
 Nhưng cái giá đền bù 135,000 đồng/m2, mỗi gia đình nông dân được vài chục triệu đồng đền bù không đủ để mua một mảnh đất khác ở chỗ khác để cắm dùi, rồi họ làm gì để sống. Trong khi đó, nông dân ba xã Phụng công, Cửu Cao và Văn Quan có lợi tức “tiền tỉ” thì cái giá đền bù “quá bèo”, theo lời nông dân tên Dũng nói trên báo Nông Nghiệp Việt Nam...."

3 nhận xét:

  1. FireWall cái link rồi . Muốn xem phải vượt qua nha .

    Trả lờiXóa
  2. Đã cho cái link "phi" qua tường rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Đây có phải tái hiện lại vở kịch Hamlet của William Shakespeare không nhỉ ?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!