Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Lượm bài Bạn Trỗi

 HOÀNG SA - TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM
(Ba Sàm điểm tin)
Trích: "Tôi phải thừa nhận một điều là khi đọc bài “Không thể chậm trễ” được đăng trên báo Thanh Niên ngày hôm nay thì dù có uất lắm nhưng tôi không hề ngạc nhiên. Ở trường hợp này, nếu không phải là cháu học sinh mà là một nhân viên ngoại giao Việt Nam nào đó đương đầu với nữ học sinh Trung Quốc kia thì chắc cũng chỉ có phản ứng bằng cách bỏ bữa cơm chứ không đủ lý luận để tranh cãi (nếu không nói là không dám)..."ĐỌC TIẾP

4 nhận xét:

  1. Bài này ở bên trang Báo liếp K5 thì tác giả là anh Phú Hòa K4 cơ mà ?
    PH còn nói rõ năm 79 đang công tác ở viện Vũ khí, nhưng ở đây lại không thấy nói gì về tác giả.
    Dù tác giả là ai, người đăng bài là ai thì:
    "Hoàng Sa,Trường Sa vẫn là của VN".

    Trả lờiXóa
  2. "Xin lỗi" bác TK5 nha! UT đây chỉ giới thiệu bài của bác PH (trích bằng chữ nghiêng) chứ ko đăng nha! :)

    Trả lờiXóa
  3. Trước diễn đàn Quốc hội, người đứng đầu chính phủ đã tuyên bố công khai sự kiện TQ chiếm đóng HS-TS của VN. Ai cũng ngỡ từ nay sẽ thỏa sức vạch mặt lũ cướp biển, thỏa sức chia sẻ nỗ uất ức của ngư dân bị LLVT TQ đánh đập, cứơp phá ngư cụ, tước đoạt thành quả lao động ngay trên vùng biển mà suốt ngày được Nhà nước khẳng định là của Việt Nam. Vậy mà Ngư dân được động viên hãy bám biển, nhưng khi hữu sự thì không có bóng dáng một con tàu đại diện Quốc gia nào có mặt để ho nương nhờ, cũng không thấy đưa tin NN, địa phương tới thăm hỏi, hỗ trợ như những gia đình chẳng may bị bị tai nạn giao thông hay thiên tai để gia đình những ngư dân bị TQ bắt có tiền nộp tiền phạt, chuộc người thân về!(hay có hỗ trợ mà không dám công khai?). Cũng chẳng thấy nhà hảo tâm nào quan tâm đến họ ( chắc họ ỷ có NN lo rồi chăng?. Chắc là theo chỉ đạo "Chúng ta cần giữ trái tim nóng và cái đầu lạnh" (lạnh ngắt) hay "Biến Đại sự thành tiểu sự, biến tiểu sự thành vô sự" (đến vô lương)!!! Sao lại thế?

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ nó!Càng đọc càng thấy buồn cho thực trạng của những người cầm quyền.
    Có ra trận bao giờ đâu mà bảo chúng nó bảo vệ những người dân bám biển,những người lính đang ngày đêm bảo vệ biển,đảo VN.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!