Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Một người cha cho con nghe nhạc đỏ

Nguồn: Tinkhotin.com
"Anh Phạm Văn Quýnh ở huyện nghèo Hưng Yên, thuộc tỉnh Nghệ An là cựu đại úy quân đội nay đã xuất ngũ và làm việc cho một công ty trách nhiệm hữu hạn ở thành phố Vinh. Là một người cần cù chịu khó, làm ăn thành đạt nhưng lại sống biết điều nên anh Quýnh được nhiều người hàng xóm yêu quý. Đặc biệt hơn cả, anh còn thường xuyên cho con mình nghe nhạc đỏ suốt hơn 10 năm qua"...Đọc tiếp.

13 nhận xét:

  1. Xin phép UT được mượn chỗ này để phát biểu về Blog K5.


    Mạo tên người khác để viết, để nói hay làm bất cứ việc gì khác trên internet không phải là một trò đùa lành mạnh. Tôi rất thất vọng khi Blog K5 trở thành không chính danh như thế này.

    Nếu trò đùa vô ý thức này không chấm dứt trên Blog K5, tôi, Trần Bắc Hải cựu học sinh K5 Trường Nguyễn Văn Trỗi, sẽ buộc phải xa các bạn. Vào giờ này tối mai 19/4/2012, nếu người mạo danh tôi đăng bài này không nhận lỗi, tôi sẽ buộc phải từ bỏ trách nhiệm đồng admin của blog K5.

    Xem ví dụ về trò chơi không chính danh này tại đây.

    Trả lờiXóa
  2. Hoi bat ngo vi thong tin nay, tuy nhien BAC HAI nen binh tinh, khong nen vi chuyen nho ma bo thu vui ket noi voi ban be. Xin loi neu toi sai

    Trả lờiXóa
  3. @BTK5:Theo những gì tôi biết,đã có "sự cố"khi T.B.Hải"tự sự!Ôi biết làm thế nào nhỉ!Nhưng mà-"lại nhưng
    mà"VNQ đã nhầm 1 tý.chưa bao giờ Nghệ An có ..."huyện nghèo Hưng Yên..."vì theo tôi biết,chỉ có huyện "HƯNG NGUYÊN"mà thôi...!

    Trả lờiXóa
  4. @Bác tranbachai : Cái sai lầm chủ yếu nhất là các bác đã không đề phòng khi hacker tấn công . Họ đã chiếm quyền admin của các bác rồi . Cách duy nhất là bác tranbachai và bác thangk5 hãy thay password đi . Nên là trên 8 ký tự ( alphabel , number,symbol ...) .
    Thay xong đảm bảo bọn hacker khóc với điều kiện trong máy bọn bác không có các chương trình spyware hay malware đang chạy . Thân .

    Trả lờiXóa
  5. @Bác ThuybeuK4:
    Bài này là nguyên gốc từ tinkhotin.com em chỉ link giới thiệu bài, tôn trọng nguyên bản của tác giả. Không phải bài của em bác ạ.

    Trả lờiXóa
  6. K6LS: bọn họ tấn công chán rồi lại thôi ấy mà, may mà tài khoản của mình chỉ là ảo, chả có đáng 1 đồng nào, nên sợ gì tụi đó, chỉ thương anh 3Chai bức xúc tận trời tây, chứ tụi tôi quen cảnh xô đẩy chen lấn, lừa đảo, trộm cắp quen rồi, không ngại chi.

    Trả lờiXóa
  7. Bác ThắngK5 : Bọn nó biết password của bác thì blog và mailbox của các bác là của họ rồi . Bác nghĩ sao khi bọn nó sử dụng mailbox của bác để làm bất cứ chuyện gì . Bạn của bác sẽ bị thiệt vì cứ nghĩ đó là bác ...
    Em thì em thấy hãi lắm bác ThắngK5 à .

    Trả lờiXóa
  8. K6LS xem lại, trường hợp của TBH chỉ mới là tên tự khai thôi, chưa đến nỗi mất mật khẩu đâu. Ngay cả cái tên "xanh" Google có khi cũng tự khai và tô mầu được?

    Trả lờiXóa
  9. Hehe. Ai mà chả hãi khi bị mất tên trên internet, nhất là dân trình IT thấp như mình. Nay được cao nhân HT chỉ ra khả năng quân xanh tự tô màu đỏ, nỗi hãi hùng cũng bớt phần nào. Cảm ơn các bác đã quan tâm.

    Trả lờiXóa
  10. Yên tâm vừa thôi, xem cái Này để cẩn thận, cái võ như HT nói chỉ là đoán mò vậy thôi, K6ls làm thử phát như anh Thành nói xem có làm được không? mình làm thử nhưng nó không đổi mầu,hehe!

    Trả lờiXóa
  11. Cái còm: 08:50 Ngày 21 tháng 4 năm 2012 mang tên TBH, có phải là của anh 3Chai không đấy hả ? bây giờ chả biết tin ai nữa, nên lời nói có cánh là cứ phải hỏi lại cho chắc đã.

    Trả lờiXóa
  12. @TK5: 08:50 21/5/12 là tranbachai đó.
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến sự cố này của Bắc Hải, nhưng có lẽ chúng ta nên tạm dừng bàn về nó ở đây.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!