Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Tin hay không tin thì tùy nhé

Các bạn hãy xem và phán quyết , riêng tôi chỉ thấy phần nổi của tảng băng thôi . Ai biết phần chìm nó thế nào . Mê tín dị đoan đến thế NÀY thì chịu thật rồi . Bao giờ Việt nam bằng được người ta đây .

3 nhận xét:

  1. Mỗi người có một cái mê.
    Người mê bằng khen, người mê... tặng bằng khen, ai tin thì mê tín, còn lại ai không tin thì mê sảng không biết là thật hay mơ :-)

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện này tốt thôi. Bà Nghi là vợ của hai liệt sỹ chống Mỹ, có tinh thần giúp đỡ thân nhân tìm mộ liệt sỹ, bà đã tìm được hơn nghìn trường hợp rồi.
    Tôi đã ăn cơm cùng bà ở tại chính nhà bà. thực tình bà chả ăn được gì, còn lo giúp người ngoài đời thì hơi nhiều, kg đòi hỏi tiền nong.
    Người này xứng đáng được tặng bằng khen của TT.

    Trả lờiXóa
  3. "...vì đã có nhiều công sức đóng góp cho việc tôn tạo di tích lịch sử văn hóa và tìm mộ liệt sĩ."
    đọc đoạn này thì hiểu rằng bà này có nhiều "đóng góp", mà đóng góp không thể bằng mồm, mà bằng tiền. Tiền ở đâu? Như ông Tk5 nói là bà "không đòi hỏi tiền nong gì", vậy là nhà bà này có máy in tiền như cái ngân hàng kháng chiến của các cụ ngày xưa vậy hehehe!
    Nhẽ ra phải tặng bằng khen cho bà này vì thành tích có hai ông chồng liệt sỹ, khi nào có ông thứ ba cũng là liệt sỹ thì tặng luôn danh hiệu anh hùng thời kì đổi mới!!! :))

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!