Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Tiền nhiều chắc đã...sướng

Tiền nhiều chắc đã sướng à? Có tiền chưa chắc đã là đẳng cấp để tiêu pha, mua nhà chung cư "cao cấp" và  mới thể hiện được đẳng cấp của người giàu. Bỏ ra dễ cả chục tỷ mua căn hộ "cao cấp" để cho Tây nó "hành" ngay trên đất nhà mình.
thietkenoithat.com
Mấy hôm rày các báo liên tiếp đưa tin cảnh dân chung cư từ "cao cấp" đến thấp cấp biểu tình đòi quyền lợi, đòi chủ tòa nhà tôn trọng hợp đồng, tôn trọng các qui định chung của Thành phố và của luật pháp đã ban hành.
Một tòa chung cư loại có "số má" trong các chung cư "cao cấp" ở Hà nội như Keangnam cũng không ngoại lệ, thậm chí chỉ trong một tháng nay đã có vài lần bà con ở đó biểu tình vì đủ thứ chuyện: bảo vệ chung cư để côn đồ đánh người, cháy nhà xe khói mù, căn hộ hoàn thiện không đúng theo hợp đồng, phí dịch vụ cao hơn nhiều lần qui định của Thành phố... Đọc Sống với giang hồ ở khu chung cư tiền tỷ!
Ảnh: VTC New
 Vì chất lượng giáo dục ở Việt nam ta hiện đang ngày càng rơi vào tình trạng không..."thắng". Nhiều gia đình "khá giả" lo lắng cho tương lai con em bằng cách tìm kiếm môi trường học hành chất lượng cao, chi hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho con đi học theo chương trình quốc tế và...“Gần như 100% phụ huynh ở đây đều nghĩ con cái chúng tôi đang theo học hệ thống giáo dục quốc tế Singapore. Chúng tôi nghĩ sau này sẽ được chuyển tiếp kết quả sang một trường học khác bên Singapore” (Một phụ huynh phát biểu).

1 nhận xét:

  1. Ăn thua gì. Anh TĐk4 ở đối diện một trường mẫu giáo khu Mỹ Đình mà cháu nội đến tuổi lại phải tản cư vào nội đô theo trường công lập. Vì cái mấu giáo ấy cách đây nửa năm "báo giá" tháng 7 triệu đồng chưa có ăn và các đóng góp khác.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!